ซูบารุ เผยโฉมบูธสุดอลังการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 พร้อมเปิดตัวสุดยอดเอสยูวี “เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)”

พุธ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๐
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวสุดยอดเอสยูวี "เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Forester)" เป็นครั้งแรกในอาเซียน พร้อมโชว์นวัตกรรมรถยนต์ต้นแบบรุ่นล่าสุด "ซูบารุ วีซีฟ ฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์" (Subaru Viziv Future Concept) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 59 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เนรมิตบูธอย่างโดดเด่นภายใต้คอนเซปต์ "Wave-Stream" บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์คุณภาพระดับโลกของซูบารุกว่า 17 คัน อาทิ รถยนต์ต้นแบบ Subaru Viziv Future Concept, รถยนต์เพื่อการจัดแสดงเทคโนโลยี Outback Cutaway, The new Forester, Subaru XV, Levorg, BRZ, WRX และ WRX STI

โดยรถยนต์ 2 รุ่นที่ถือเป็นไฮไลท์ในปีนี้ คือ

เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ยกระดับสุนทรียลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ที่ท้าทาย พร้อมแคมเปญ "Is there Anything You Can't Do?" โดยแคมเปญดังกล่าวถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่พร้อมทำกิจกรรมที่ท้าทายแบบไม่หยุดยั้ง เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์ เป็นรถยนต์ที่แสดงออกทั้งความสร้างสรรค์และศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุดเพื่อไปให้ถึงในสิ่งที่ต้องการ

รถต้นแบบรุ่นล่าสุด "ซูบารุ วีซีฟ ฟิวเจอร์ คอนเซ็ปต์" เป็นรถยนต์ต้นแบบที่สะท้อนถึงการออกแบบของซูบารุในอนาคต ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด 'Dynamic & Solid' ที่ออกแบบให้ดูสง่างาม พร้อมด้วยขุมพลังไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ Boxer Turbo ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย V2X สำหรับใช้เชื่อมต่อกับรถคันอื่นๆ บนท้องถนน และที่ขาดไม่ได้กับเทคโนโลยี EyeSight ที่ทำงานควบคู่กับเรดาร์รอบทิศทางและจีพีเอสที่มีความแม่นยำสูง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากรอบคัน แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความล้ำหน้าอย่างเหนือกว่าที่เราทุ่มเทเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดมอบให้แก่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลก

และเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนคลับซูบารุในประเทศไทย ในปีนี้ ซูบารุ จึงได้จัดมุมกิจกรรมพิเศษภายใต้แคมเปญล่าสุด "Is There Anything You Can't Do?" กับพื้นที่โซน Adventure Car Photo Booth ที่ให้คุณได้ถ่ายภาพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจที่จะพาคุณและครอบครัวไปยังที่ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะสามารถไปถึงด้วย เดอะ นิว ฟอเรสเตอร์

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ในครั้งนี้ ซูบารุ ได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่จอง ประกอบด้วย ฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี , ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปีและฟรีค่าแรงนาน 5 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4