เริ่มแล้ว “อีซูซุคาราวานสัญจร 2559” เส้นแรก เที่ยวสวนสัตว์-ชิมผลไม้...ของดีภาคตะวันออก

พฤหัส ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
"อีซูซุคาราวานสัญจร" ประจำปี 2559 กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 นำเหล่าสมาชิก "ประชาคมอีซูซุ" 76 คน รวม 30 คัน เริ่มสตาร์ทความสุขจากการเดินทางในแบบรูปคาราวานทางรถยนต์สนับสนุนนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล ประเดิมเส้นทางแรกด้วยสีสันแห่งภาคตะวันออก กรุงเทพฯ – ระยอง สัมผัสการดำเนินชีวิตแบบอิสระของสัตว์ป่าในสวนสัตว์เปิด พร้อมอิ่มเอมกับบุฟเฟต์ผลไม้ที่ตัดสดจากสวน ก่อนไปสูดกลิ่นไอทะเลและร่วมงานเลี้ยงสุดพิเศษกับซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ของอีซูซุ "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" โดยมี มร.ฮิโรกิ คาโต้ ผู้จัดการฝ่ายขายดีลเลอร์บี บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และนายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวต้อนรับและตีธงปล่อยขบวนคาราวาน

ขบวนรถอีซูซุหลากรุ่นใน "อีซูซุคาราวานสัญจร 2559" เส้นทางแรก ออกสตาร์ทจาก บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต นำขบวนโดยอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการจัดคาราวาน มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก แวะเที่ยวที่แรกกันที่ "สวนสัตว์เปิดเขาเขียว" ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขาเขียว-เขาชมภู่ บนเนื้อที่กว่า 5,000 ไร่ มีสัตว์ในความดูแลมากถึง 3,000 ตัว กว่า 250 ชนิดพันธุ์จากหลากหลายพื้นที่ทั่วโลก รวมทั้งสัตว์ป่าสงวนและสัตว์ป่าคุ้มครองของประเทศไทย โดยเปลี่ยนพาหนะมานั่งรถรางของทางสวนสัตว์พ่วงด้วยวิทยากรประจำรถเพื่อให้สะดวกในการแวะชมในแต่ละจุด จากนั้นจึงเดินทางต่อไปอิ่มเอมกับอาหารกลางวัน ณ สนามรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีซูซุ พัทยา ที่ทำให้สมาชิกหลายคนถึงกับอยากนำรถคู่ใจมาลงสนามทดสอบพละกำลังเครื่องยนต์ ตลอดจนสมรรถนะการปีนไต่ ท้าทายอุปสรรคในแต่ละสถานี

ต่อจากนั้น แวะปิดท้ายมื้อกลางวันกันต่อกับบุฟเฟ่ต์ผลไม้ ณ "สวนสุภัทราแลนด์" แหล่งรวมไม้ผลเมืองร้อนไว้มากถึง 25 ชนิดบนเนื้อที่ 800 ไร่ เปิดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิด "แหล่งเรียนรู้ ดูและชิม อิ่มคุณภาพ เที่ยวได้ทั้งปี" ใช้บริการรถชมสวนพร้อมคนขับที่ทำหน้าที่มัคคุเทศก์ที่มาพร้อมมุขฮาเรียกเสียงหัวเราะเป็นระยะๆ โดยไฮไลต์ของทริปนี้อยู่ที่ราชาแห่งผลไม้ "ทุเรียน" เนื้อดี ผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองระยองที่เจ้าหน้าที่สวนลงมือปอกเสิร์ฟลูกค้ากันมือเป็นระวิง จนอาจทำให้เหล่ามะม่วง มังคุด เงาะ สละ ฯลฯ น้อยใจเอาได้ จากนั้นวิ่งไปชมสวนในอีกฝั่งถนน พร้อมแวะชิมส้มตำรสเด็ดที่ตำแบบครกต่อครก และผักสลัดสดๆ ปลอดสารพิษ พร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ ทำให้สมาชิกอิ่มท้องไปตามๆ กัน จากนั้นจึงควบรถอีซูซุคู่ใจเป็นขบวนต่อไปยัง "โรงเรียนบ้านเขายายชุม" เพื่อร่วมบริจาคเงินและอุปกรณ์การเรียนให้แก่นักเรียนชั้นอนุบาล-ประถมวัย ที่แม้จะเป็นวันเสาร์แต่ทุกคนก็ตั้งใจมาร่วมต้อนรับผู้มาเยือน ก่อนขับรถมุ่งสู่ปลายทาง ณ โนโวเทล ริมเพ ระยอง รีสอร์ท ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ยามค่ำคืน ทั้งอาหารค่ำมื้อหรูกับคนรู้ใจ เล่นเกมลุ้นของรางวัล ลุ้นโชคจากการจับสลากจากผู้สนับสนุนใจดี อาทิ ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง, ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส, น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์เดโล่, ร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ VP SOUND, ฟิล์มกรองแสงลามิน่า เป็นต้น ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์" ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา

"ผมใช้รถอีซูซุมาหลายรุ่น ล่าสุดนี้เพิ่งซื้อ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" 4 ประตูมาใช้ ชอบที่กำลังเครื่องดี และห้องโดยสารเงียบเหลือเกิน ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวกับอีซูซุคาราวานสัญจรให้ได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกเพราะไม่เคยจองได้ทัน (หัวเราะ) ปีนี้ภรรยาผมตั้งใจมากเลยจองสำเร็จ ชอบการเดินทางในรูปแบบคาราวานแบบนี้เพราะสะดวก ปลอดภัย และประทับใจมาก" ปุณณภพ ไมยรัตน์ สมาชิกรถหมายเลข 3 เผยความรู้สึก ในขณะที่ กัลยา เหมือนจิตต์ สมาชิกรถเบอร์ 27 ที่คุ้นเคยดีกับกิจกรรมของอีซูซุสรุปสั้นๆ ว่า "มาเที่ยวกับอีซูซุทุกปีเพราะประกับใจกับการดูแลของทีมงาน ทำให้รู้สึกเหมือนมาเที่ยวกับคนในครอบครัว"

จากการบอกเล่ากันปากต่อปาก ไม่เพียงทำให้ "อีซูซุคาราวานสัญจร" ในแต่ละเส้นทางสามารถปิดการรับสมัครได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังทำให้เกิดการชักชวนครอบครัวและเพื่อนๆ ให้มาร่วมเป็นสมาชิก "ประชาคมอีซูซุ" ด้วยการซื้อรถอีซูซุ เพื่อที่จะได้มาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของอีซูซุกันอีกด้วย เตรียมพบกับ "สีสันแห่งความสุข สนุกสุด 4 เส้นทาง" กับ "อีซูซุคาราวานสัญจร 2016" ที่เหลืออีก 3 เส้นทาง ได้แก่

เส้นทางที่ 2 เชียงใหม่ – อ่างขาง วันที่ 11-12 มิถุนายน 2559

เส้นทางที่ 3 ไทย (อุบลราชธานี) – ลาว วันที่ 10-14 สิงหาคม 2559

เส้นทางที่ 4 ชุมพร – เพชรบุรี วันที่ 10-11 กันยายน 2559

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร.02-966-2127-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4