BRG ขอบคุณลูกค้า..จัดโปรโมชั่นรับหน้าฝน “Welcome Rainy Season” ฟรี! ค่าแรกเข้า-ตรวจเช็คสภาพ 59 รายการ

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๙
BRG Group ขอบคุณลูกค้า จัดโปรโมชั่นรับหน้าฝน "BRG..Welcome Rainy Season" ฟรี! ค่าแรกเข้า รถนำเข้าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ พร้อมเชิญชวนตรวจเช็คสภาพรถ ฟรี! 59 รายการ เริ่มวันนี้ – 31ก.ค.59

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group บริษัทผู้นำเข้ารถยนต์ระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า BRG Group มีนโยบายในการจัดโปรโมชั่นด้าน บริการหลังการขายในช่วงฤดูฝน ภายใต้ชื่อ "BRG..Welcome Rainy Season" โดยมอบสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เข้ามาใช้บริการครั้งแรก ภายในศูนย์บริการของ BRG Group ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์, สาขารามคำแหง, สาขารัชโยธิน และสาขาภูเก็ต ไม่ต้องเสียค่า แรกเข้ารับบริการ โดยปกติจะมีการเก็บค่าแรกเข้าสำหรับรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของ BRG Group ซึ่งค่าแรกเข้าเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 200,000-500,000 บาท

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายใน ศูนย์บริการรถยนต์ของ BRG Group ทั้ง 4 สาขาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับทาง BRG Group ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศ ไทย อาทิ บมจ.บริษัทเมืองไทยประกันภัย, บมจ.ประกันคุ้มภัย, บมจ.แอลเอ็มจี ประกันภัย, บมจ.กรุงเทพ ประกันภัย, บมจ.แอกซ่า ประกันภัย, บมจ.นวกิจประกันภัย เป็นต้น โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นศูนย์บริการ มาตรฐานที่มีคุณภาพในการรองรับลูกค้าของบริษัทประกันภัย นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ BRG Group ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาด้านบริการหลังการขาย

และในช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากถนนเปียกและลื่น ดังนั้น เพื่อเพิ่ม ความปลอดภัยและมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการขับขี่รถยนต์ ทาง BRG Group จึงเชิญชวนให้ลูกค้า BRG Group นำรถยนต์เข้ามาตรวจเช็คสภาพ ฟรี! 59 รายการ เพื่อให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านมีความพร้อมและปลอดภัยในการขับขี่ในช่วงหน้าฝนนี้ ท่านที่สนใจสามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการภายในศูนย์บริการ BRG Group ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ โทร.02-321-7171, สาขารามคำแหง โทร.02-318-222, สาขารัชโยธิน โทร.02-939-6500, สาขาภูเก็ต โทร.07-652-3032 เริ่มวันนี้ ถึงวันที่ 31 ก.ค.ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital