Thilo Koslowski ย้ายจาก Gartner มายัง ปอร์เช่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๗
Thilo Koslowski ย้ายจาก Gartner มายัง ปอร์เช่เป็นที่เรียบร้อยแล้วสตุ๊ดการ์ด. ปอร์เช่ตอกย้ำศักยภาพในการพัฒนาระบบติดต่อสื่อสารดิจิตอล ด้วยการนำ Thilo Koslowski เข้ามามีบทบาทสำคัญในส่วนของระบบดิจิตอลในรถยนต์ที่ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG Koslowski ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้างถึงความรู้ความสามารถทั้งในด้านของนวัตกรรมยานยนต์ เครือข่ายอินเตอร์เน็ต รวมทั้งเทคโนโลยีทางด้านอุตสาหกรรมต่างๆ โดยย้ายจาก Gartner Inc. ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก มาร่วมงานกับปอร์เช่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีสายการบังคับบัญชาขึ้นตรงกับประธานกรรมการบริหาร Oliver Blume

Thilo Koslowski เริ่มต้นทำงานกับบริษัท Gartner ใน Silicon Valley ตั้งแต่ปี คศ. 1997 ตำแหน่งสุดท้ายที่ได้รับก่อนจากมาคือ รองประธานบริษัทและหัวหน้าส่วนปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการติดต่อสื่อสาร (ICT) ในยานพาหนะ ด้วยบทบาทและความสามารถดังกล่าว เขาจึงรับหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับชั้นนำของโลก รวมทั้งองค์กรด้านเทคโนโลยีหลายแห่ง ทั้งในด้านการปฏิรูปทิศทางการตลาดแนวใหม่ นวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยี การบริหารประสบการณ์ของลูกค้า รูปแบบและความร่วมมือทางธุรกิจ

ด้วยความร่วมมืออันดีจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในองค์กร Koslowski คาดหวังถึงการก้าวขึ้นในฐานะของผู้นำในการประยุกต์ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการติดต่อสื่อสารด้วยวิธีการทางดิจิตอล เทคโนโลยีเพื่อการเดินทางอัจฉริยะ และยานพาหนะไร้คนขับ รวมไปถึงการค้นหาคู่ค้าที่มีความเหมาะสมในด้านการพัฒนาระบบดิจิตอลให้กับปอร์เช่ เพื่อการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

"เรามีความภาคภูมิใจในการได้ต้อนรับบุคคลซึ่งเปี่ยมไปด้วยความเชี่ยวชาญในส่วนของการสื่อสารด้วยดิจิตอลและรูปแบบทางธุรกิจใหม่ๆอย่างการที่ Thilo Koslowski เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา" Oliver Blume ประธานกรรมการบริหารของปอร์เช่กล่าวเพิ่มเติมถึงอนาคตของการเข้ามามีบทบาทสำคัญของ Koslowski ในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นกับปอร์เช่ "เทคโนโลยีดิจิตอลคือหนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจหลักที่เราให้ความสนใจ เรามีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยง DNA ของยนตกรรมสปอร์ตกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตให้เป็นหนึ่งเดียวกัน"

Thilo Koslowski จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด เศรษฐศาสตร์ภาคพื้นยุโรปและวิศวกรรมการผลิตจาก RWTH Aachen University ผ่านประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดที่หลากหลายจากออดี้ (Audi) โดยมุมมองของ Koslowski เห็นว่ายุคสมัยของเทคโนโลยียานยนต์ได้เดินทางมาถึงในจุดที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการทำธุรกิจที่นำเสนอแนวความคิดที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์ด้านดิจิตอลที่เข้าถึงลูกค้าอย่างตรงจุด "จะเกิดการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รถยนต์จะกลายเป็นสิ่งทีมีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดและ เต็มไปด้วยอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมที่โดนใจผู้คนในยุคปัจจุบัน ทิศทางของโลกก้าวเข้าสู่การติดต่อสื่อสารแบบเสมือนจริง จนผมแทบรอไม่ไหวที่จะสร้างสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้นที่ปอร์เช่"

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

รับชมภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.de) และ ฐานข้อมูลสำหรับสำนักข่าวที่ Porsche press database (https://presse.porsche.de).

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3