ปอร์เช่คือรถยนต์ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ รับรองผลการวิจัยโดยสถาบัน J.D. Power

อังคาร ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๙
แบรนด์รถยนต์ปอร์เช่สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด J.D. Power APEAL ซึ่งศึกษาจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคในตลาดสหรัฐ

อเมริกาโดยสถาบันรับรอง J.D. Power ทั้งนี้รถยนต์ปอร์เช่ในรุ่น 911, บ็อกซเตอร์ (Boxster), และ มาคันน์ (Macan) คือรถยนต์ที่ได้รับ

ตำแหน่งอันดับ 1 ในประเภทของรถยนต์ระดับเดียวกัน ซึ่งข้อมูลที่ได้นั้นมาจากผลการสอบถามเจ้าของรถยนต์ใหม่มากกว่า 80,000 ราย และผ่านการพิจารณารถยนต์รุ่นต่างๆ มากกว่า 245 รุ่น จาก 33 โรงงานผู้ผลิต อีกทั้งยังจำแนกได้อีกถึง 10 ประเภท

"ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ขับขี่นั้น คือสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จด้านกลยุทธของเราได้เป็นอย่างดี" Oliver Blume, ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าวต่อไปว่า "ทิศทางที่ทุกหน่วยงานของเรากำลังมุ่งหน้าไป มีเป้าหมายเดียวคือลูกค้าของเราเท่านั้น เราไม่เพียงพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์แต่ยังรวมไปถึงการบริการและการติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าของเราทั่วโลกนั่นคือสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับปอร์เช่อย่าง

แท้จริง"

จากการที่รถยนต์ปอร์เช่คว้าอันดับ 1 มาครองครอง นั่นหมายความว่า บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกแห่งนี้สามารถยืนอยู่บน

ตำแหน่งสูงสุดในด้านของความพึงพอใจโดยรวมของผลิตภัณฑ์ยานยนต์มายาวนานถึง 12 ครั้งติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมาผู้บริโภค

ชาวสหรัฐอเมริกาให้ความไว้วางใจในคุณภาพอันยอดเยี่ยมของรถสปอร์ตจาก Zuffenhausen ซึ่งตอบสนองความพึงพอใจของผู้ขับขี่ได้เป็น

อย่างดี ด้วยผลลัพธ์ 877 จากคะแนนเต็มทั้งหมด 1,000 คะแนน คือสิ่งที่รับประกันความเป็นเลิศของยนตกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่

นอกเหนือจากรางวัลความพึงพอใจโดยรวมของผลิตภัณฑ์แล้ว รถยนต์ปอร์เช่อีก 3 รุ่นยังสามารถคว้าอันดับสูงสุดในประเภทของรถยนต์ระดับเดียวกันอันประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 คือผู้ชนะในประเภท "Midsize Premium Sporty Car" ด้วยผลคะแนน 893 ตามด้วยปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) คือผู้ชนะในประเภท "Compact Premium Sporty Car" ด้วยผลคะแนน 892 และปิดท้ายด้วยปอร์เช่ มาคันน์ (Macan) สมาชิกใหม่จากสายพันธุ์สปอร์ต คือรถยนต์ที่คว้าตำแหน่งผู้นำด้วยผลคะแนน 876 ในประเภทของ "Compact Premium SUV"

ผลการค้นคว้าวิจัย APEAL Study ดังกล่าวนั้น ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสถาบัน J.D. Power จากการสำรวจกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่ใช้งานรถยนต์ใหม่เป็นระยะเวลา 90 วันหลังจากส่งมอบเป็นที่เรียบร้อย โดยในปีนี้นับเป็นการสำรวจด้วยแบบสอบถามฉบับที่ 21 ซึ่งใช้ในการเก็บข้อมูลของผู้ขับขี่รถยนต์ใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านรูปแบบคำถามถึง 77 หัวข้อและจำแนกได้อีกกว่า 10 ประเภท การสำรวจ

ดังกล่าวมีขึ้นในระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2015 ถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2016 ทั้งนี้หัวข้อการประเมินได้รวมเอาความคิดเห็นจากลูกค้าในส่วน

ของ "คุณภาพภายในห้องโดยสาร" และ "การขับขี่สไตล์สปอร์ต" เอาไว้ด้วย

หมายเหตุ: ท่านสามารถติดตามภาพข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ฐานข้อมูล สำหรับสื่อมวลชน http://presse.porsche.de.

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายมีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสอบถามเพื่อรับทราบข้อมูลของรถยนต์ปอร์เช่ที่จำหน่ายในประเทศของท่านได้ที่ ศูนย์บริการ Porsche Centre

ปอร์เช่ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold

Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของ เอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาสูงสุดตาม

นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ" "AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิตโทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการโทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital