แบรนด์ ยาง Deestone อันดับ 1 คนไทย ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรมจัดงาน Thailand Industry Expo 2016

อังคาร ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๖
อีกหนึ่งบทบาท ที่สำคัญของยางเพื่อยานพาหนะ แบรนด์ Deestone ธุรกิจของคนไทยที่ส่งออกมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก และดำเนินธุรกิจมาไม่น้อยกว่า 40 ปี ได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานของภาครัฐจากกระทรวงอุตสาหกรรม Thailand Industry Expo 2016 เพื่อเป็นการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมของคนไทยให้เป็นที่รู้จัก และเกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายในประเทศ ซึ่งจัดขึ้นที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม ซึ่งภายในงานได้มีการจัดพิธีเปิด Booth อย่างเป้นทางการ โดยคุณเกริก วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ดีสโตน ศิลปิน นักแสดงที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งในโอกาสนี้ ทางคุณเกริก วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ดีสโตน ได้กล่าวถึง การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า

"การจัดงานของกระทรวงอุตสาหกรรมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นอีก 1 บทบาท ที่สำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของคนไทย ให้มีการใช้สินค้าที่คุณภาพและผลิตโดยคนไทย อย่างแท้จริง การเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ของกลุ่มบริษัท ดีสโตน เราได้นำนวัตกรรม ยางที่ผลิตโดยคนไทย และได้รับรองมาตรฐานการมาแล้วทั่วโลกจากนานาประเทศมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลก มาให้คนไทยได้เข้ามาสัมผัสและได้เลือกใช้กันซึ่งทาง Deestone เรามียางรองรับการใช้งานทุกประเภท ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล / รถกะบะ / รถจักรยานยนต์ / รถจักรยาน / รถเพื่อการเกษตร / รถเพื่อการขนส่งขนาดใหญ่ / รถเพื่อการอุตสาหกรรม รวมไปถึงยางชนิดพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยางหิมะ เป็นต้น โดยการจัดงานครั้งนี้ เราได้นำยางคุณภาพมาจำหน่ายในราคาถูกเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพ รวมถึงเป็นการกระตุ้น ให้ราคายาง ซึ่งเป้ฯพืชผลทางการเกษตรที่สำคัญของคนไทยให้สามารถจำหน่ายได้มากขึ้นด้วย จึงอยากขอเชิญทุกท่าน เข้ามาร่วมเยี่ยม Booth Deestone กันในงานนนี้ครับ"

ปัจจุบัน Deestone มีกำลังการผลิตมากกว่า 15 ล้านเส้นต่อปี มีการใช้ยางมากกว่า 60,000 ตันต่อปี เพื่อส่งเสริมการใช้ยางพาราที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลกของคนไทยให้สามารถแข่งขันในเวทีโลกได้อย่างภาคภูมิ

ติดตามเรื่องราวดีได้ที่ www.facebook.com/deestonetyre

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4