มาเรีย ซาราโปว่า – กับการคืนสนามในการแข่งขันเทนนิส ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์ (Porsche Grand Prix)

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๔
บรรดาแฟนๆ ผู้ชื่นชอบการแข่งขันเทนนิส รายการ ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์ (Porsche Grand Prix) ต่างให้ความสนใจรอคอยที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการหวนคืนสู่วงการนักหวดลูกสักหลาดมืออาชีพอีกครั้งของ มาเรีย ซาราโปว่า ในทัวร์นาเม้นท์แข่งขันเทนนิสที่สตุ๊ทการ์ท หลังจากห่างหายไปเป็นระยะเวลานาน นักเทนนิสสาวอายุ 29 ปี อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก และเจ้าของตำแหน่งแชมป์แกรนสแลม 5 รายการใหญ่ จะลงประเดิมเพื่อทำการแข่งขันนัดแรกของเธอในสนามเทนนิส ปอร์เช่ อารีน่า วันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้ การลงสนามในวันดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นภายหลังการถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ Australian Open เมื่อเดือนมกราคม ปี 2016 โดยมาเรียได้รับสิทธิ์ไวล์คาร์ด (Wild Card) สำหรับเข้าร่วมรายการเทนนิส ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์

"สำหรับตัวฉัน คงไม่มีความรู้สึกใดดีไปกว่าการได้กลับมาเข้าร่วมแข่งขันเทนนิส หนึ่งในทัวร์นาเม้นท์ที่ฉันชื่นชอบที่สุด อีกครั้ง" มาเรีย ซาราโปว่า ผู้เคยคว้าชัยในรายการแข่งขันเทนนิส ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อฤดูกาล 2012, 2013 และ 2014 กล่าว "ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้พบหน้าแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมของฉัน พร้อมกับการได้กลับไปทำในสิ่งที่ฉันรัก"

"ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้เห็น มาเรีย กลับมาแข่งขันอีกครั้ง หลังจากการหยุดพักเป็นระยะเวลานาน สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมรู้สึกยินดีคือโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชม ซึ่งจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศในการกลับคืนสู่สังเวียนนักหวด ลูกสักหลาดแบบตัวจริงเสียงจริงของมาเรีย" ความเห็นของ Markus Günthardt ผู้อำนวยการการแข่งขัน "การหวนคืนวงการของเธอด้วยการลงแข่งขันที่สนาม ปอร์เช่ อารีน่า แห่งนี้ คือของขวัญอันสุดพิเศษสำหรับผู้ชมทุกท่าน และแน่นอนว่า มันจะต้องเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ยิ่งใหญ่ที่น่าจดจำสำหรับทัวร์นาเม้นท์ของเรา"

การแข่งขันเทนนิสระดับอาชีพ รายการ ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 40 ได้รับการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ถึง 30 เมษายน นำโดย Angelique Kerber ในฐานะแชมป์เก่าและมือวางอันดับหนึ่งของโลก รวมทั้งนักเทนนิสระดับหัวแถวอีก 8 ราย เข้าร่วมประชันฝีมือในสนาม ปอร์เช่ อารีน่า

สำรองที่นั่งเข้าชมล่วงหน้าได้ที่บริการ Easy Ticket Service (โทรศัพท์: +49 711-2555 555, เว็บไซต์ :www.easyticket.de)

ติดตามภาพข่าวการแข่งขันเทนนิส รายการ ปอร์เช่ กรังปรีซ์ ได้จาก Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.de) และข้อมูลเพิ่มเติมจาก Porsche press database (http://presse.porsche.de)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้