ปตท. มอบโชค จากรายการ “แลกแต้ม ลุ้นรถ กับ PTT Blue Card”

พฤหัส ๒๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากการร่วมรายการ "แลกแต้ม ลุ้นรถ กับ PTT Blue Card" พร้อมด้วย นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)และคณะผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา เชิญชวนสมาชิกบัตร PTT Blue Card ร่วมชิงรางวัลรถ Mazda CX-3 จำนวน 3 คัน รางวัลเติมน้ำมันฟรีทั้งปี จำนวน60 รางวัล และดื่มเครื่องดื่มที่ Cafe Amazon ฟรีทั้งปี จำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไร ให้สมาชิกบัตร PTT Blue Card ที่สนับสนุน ปตท. ด้วยดีมาตลอด ซึ่งได้มีการจับรางวัลไปแล้ว 3ครั้ง เมื่อเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคมที่ผ่านมา และได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์www.pttbluecard.com และ PTT Blue Card Mobile Application

นายสรัญ กล่าวว่า ปตท. ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณสมาชิกบัตร PTT Blue Card ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุน ปตท. ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยดีเสมอมา การจัดรายการแลกแต้ม ลุ้นรถกับ PTT Blue Card ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก มีจำนวนสิทธิ์ร่วมชิงโชคถึง 765,103สิทธิ์ ซึ่งแสดง ให้เห็นว่าบัตร PTT Blue Card ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคทุกท่าน

ทั้งนี้ เมื่อปี 2556 ปตท. ได้เปิดตัวบัตร PTT Blue Card ซึ่งเป็นบัตรสะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ดื่มกาแฟ Cafe Amazon หรือซื้อสินค้าในร้าน Jiffy โดยสามารถนำคะแนนสะสมมาใช้แทนเงินสดเมื่อซื้อหรือใช้บริการร้านค้าที่อยู่ ในเครือ ปตท. นอกจากนี้ ยังสามารถแลกรับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร้านอาหาร โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวที่ ร่วมรายการ ด้วยแนวคิด "ยิ่งใช้ก็ยิ่งได้สะสมความสุขที่มากกว่า" ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน มีจำนวนสมาชิกกว่า 2 ล้านราย และ ปตท. จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบันได้อย่างดีที่สุด เพื่อให้แบรนด์ ปตท. เป็น แบรนด์แห่งความภาคภูมิใจของคนไทยตลอดไป

นอกจากนี้ ปตท. ยังได้จัดรายการแลกคะแนน PTT Blue Card เพื่อใช้แทนเงินสด ได้ที่ 7-11 เฉพาะสาขาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มกราคม 2561 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บัตร PTT Blue Card ทุกท่าน โดยใช้คะแนน PTT Blue Card 200 คะแนน แลกผ่าน PTT Blue Card Mobile Application เป็นเงินสด 30 บาทสำหรับซื้อสินค้าที่ร้าน 7-11 ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตร PTT Blue Card ฟรี ได้ที่ www.pttbluecard.com หรือ PTT Blue Card Mobile Application หรือสอบถามได้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PTT Contact Center โทร 1365

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้