ยามาฮ่าร่วมกับบริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เนรมิตโชว์รูม “Yamaha Riders’ club Chiang Mai”เอาใจสาวกบิ๊กไบค์ พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๒๗
ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ เชียงใหม่ จัดงาน "Grand Opening Yamaha Riders' club Chiang Mai" อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

ดร.ณรงค์ คองประเสริฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เปิดเผยว่า"ศูนย์ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ มีความทันสมัย สามารถรองรับ และบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น รถเดโม่สำหรับขี่ทดสอบ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และส่วนของเซอร์วิสที่สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงใหม่ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร "Yamaha Riders' club Chiang Mai" จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือ ซึ่งมีความสะดวกสบาย สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ทันสมัย มีความเป็นกันเอง จึงมีเอกลักษณ์ที่ลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน เรามีพื้นที่ในการจัดโชว์รถรุ่นต่างๆ คลังอะไหล่ ศูนย์บริการโดยช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญ บริเวณร้านกาแฟ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ และนัดหมายการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่"

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ "Yamaha Riders' club" ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ชลบุรี(พัทยา) ลพบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา(หาดใหญ่) และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub และ Facebook : Yamaha Riders' club Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest