TMI เปิดตัวนวัตกรรมเพิ่มอายุแบตฯอัจฉริยะ เจาะกลุ่มลูกค้า Big Data ปูพรมทำตลาด Q2/60

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๙
"ธีระมงคล อุตสาหกรรม" คว้าสิทธิผู้แทนจำหน่ายสินค้านวัตกรรม "ระบบอัจฉริยะเพิ่มอายุแบตเตอรี่" รายเดียวในไทย เจาะกลุ่มลูกค้าที่สำรองไฟเพื่อใช้ฐานข้อมูลสูง กางแผนลุยตลาดQ2/59

นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ TMI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ขยายธุรกิจด้วยการคว้าสิทธิเป็นผู้แทนจำหน่าย และเป็นผู้ให้บริการหลังการขายสินค้านวัตกรรม "ระบบอัจฉริยะเพิ่มอายุแบตเตอรี่" รายเดียวในประเทศไทย โดยนวัตกรรมดังกล่าวเป็นนวัตกรรมสำหรับยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ โดยเฉพาะเครื่องสำรองไฟต่าง ๆ ซึ่งบริษัทฯมีเป้าหมายในการเจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการที่จำเป็นที่จะต้องสำรองไฟเป็นจำนวนมากเพื่อฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) หรือใช้สำหรับอุปกรณ์ระบบขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญที่ต้องการสำรองไฟในปริมาณที่สูง เช่นกลุ่มผู้ประกอบการโทรคมนาคม (Operator), กลุ่มสื่อสาร (สถานีโทรทัศน์ต่างๆ), ธนาคาร, และหน่วยงานราชการต่าง ๆ เป็นต้น โดยคาดว่าจะสามารถทำการตลาด และเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2560 เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ภายในปี 2560 ได้ราว 10 ล้านบาท และมีโอกาสในการขยายตัวเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

"นวัตกรรมดังกล่าวถือว่าเป็นนวัตกรรมที่สำคัญและเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ประกอบการที่มี Big Dataซึ่งนวัตกรรมนี้จะเข้าไปช่วยยืดอายุการใช้งานให้กับแบตเตอรี่ และรักษากำลังไฟได้นานขึ้น ซึ่งจะเป็นการช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนแบตเตอรี่สำรองไฟต่าง ๆ ให้กับผู้ประกอบการ และยังเป็นการลดขยะที่เกิดจากแบตเตอรี่เก่าที่หมดอายุการใช้งานอีกด้วย ซึ่งเราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า เพราะนอกเหนือจากทีมขายที่มีความรู้ เรายังมีทีมบริการหลังการขายที่เชี่ยวชาญเพื่อคอยดูแลลูกค้าอีกด้วย" นายธีระชัยกล่าว

ทั้งนี้นวัตกรรม "ระบบอัจฉริยะเพิ่มอายุแบตเตอรี่" เป็นระบบที่วิจัย และผลิตโดย Deyee Technology (Beijing) Co., Ltd. ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สนับสนุนการทำงานของแบตเตอรี่โดยการคืนความจุและบำรุงรักษาแบตเตอรี่ (BESS) โดยสามารถยืดอายุการใช้งาน และยังสามารถจัดการ และบำรุงรักษาแบตเตอรี่ผ่านระบบ Application BRMS ได้อีกด้วย โดยเมื่อติดตั้งระบบดังกล่าวให้กับแบตเตอรี่ใหม่ที่มีอายุการใช้งาน 0-1 ปี จะสามารถเพิ่มอายุการใช้งานสูงสุด 3 เท่า ที่ความจุมากกว่า 60% และเมื่อติดตั้งกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งาน 2-3ปี จะเพิ่มอายุการใช้งานสูงสุด 1 เท่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital