เตรียมจัดงานใหญ่ Motor Classic Show vol.3 รวมพลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคกว่า 200 คัน

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๕
คุณยงยุทธ อังศุกรานตหรือคุณตั้ม มอเตอร์ คลาสสิค(ขวา) เจ้าของรายการVintage onTheWay ร่วมกับคุณจิรวัฒน์ ปรีชาหรือคุณแมน บีเอ็มดับบลิว(ซ้าย)เจ้าของเพจ World War Classic Bike (BMW Only)และประธานกรรมการWCG DIAMONDในฐานะผู้สนับสนุนร่วมจัดงาน Motor Classic Show vol.3ขอเชิญชวนผู้ที่หลงใหลมอเตอร์ไซค์คลาสสิคร่วมงาน Motor Classic Show vol.3 โดยในงานดังกล่าวจะมีการโชว์รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคจากทุกค่าย ทั้งยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่นมากกว่า 200 คันโดยมีไฮไลท์อยู่ที่รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคที่หายากอาทิ Triumph Model SD ซิงเกิ้ลไซด์วาล์ว ปี 1923 , BMW R12 ปี 1938 , Harley Davidson WL750 ปี1946, Honda C95 Benlyปี 1961 เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วในงาน Motor Classic Show vol.3 ยังเป็นเวทีให้คอมอเตอร์ไซค์คลาสสิคมีโอกาสได้พบปะสังสรรค์ และแลกเปลี่ยนมุมมองประสบการณ์จากนักสะสมมอเตอร์ไซค์คลาสสิคตัวจริงรวมทั้งได้ร่วมกิจกรรมการประมูลอุปกรณ์ตกแต่งรถ อะไหล่และของวินเทจอีกมากมาย ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้องค์กรเพื่อการกุศลต่าง ๆ รวมทั้งได้ช็อป ชิม ชิลจากร้านที่มาร่วมงานมากมาย โดยงานMotor Classic Show vol.3 จะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 เมษายน 2017 ณ Event hall สวนลุมไนท์บาร์ซ่ารัชดา (รัชดาไนท์เก่า) เที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยจะมีรอบVIP และสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2017 เวลา16.00 น. งานนี้ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่ต้องการมาถ่ายรูปกับรถคลาสสิคสวยๆ พร้อมกับเก็บความทรงจำดีๆ จากงานดังกล่าวสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0895202000หรือ www.facebook.com/TTAMmotorclassic?pnref=story

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital