3เอ็ม ทุ่ม! จัดเต็มส่งรถ Supercar สุดหรู ปฏิบัติภารกิจ “MissionC20” ทดสอบฟิล์มกรองแสง “คริสตัลไลน์ ซี20” ในคอนเซ็ปต์ “เข้ม แต่ เคลียร์

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
ฟิลม์กรองแสง 3M ทุ่ม! จัดเต็มส่งรถ supercar รวมมูลค่ากว่า150 ล้านบาทมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพ ฟิล์มกรองแสง Crystalline C20 รุ่นใหม่ ในภารกิจ "Mission C20" กับ 3 ด่านสุดระทึก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เข้ม แต่เคลียร์" เพิ่มความเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมทัศนวิสัยชัดเจน

เปิดตัวกันไปอย่างยิ่งใหญ่กับ ฟิลม์กรองแสง 3เอ็ม รุ่นใหม่ "คริสตัลไลน์ ซี20" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เข้ม แต่เคลียร์" ที่ 3เอ็ม จัดเต็มส่งรถซูเปอร์คาร์ สุดหรู Mclaren 650s, Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan, Mercedes Benz AMG GTS, Porsche GT3RS, Porsche Carrera S Mk2, BMW M4 และ Nissan GTR รวม 8 คัน มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพฟิลม์กรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ ซี20 กันแบบเร้าใจ โดยส่งมิชชั่นพิเศษ "C20" ให้ทุกคนได้ตามล่าหารหัสลับในแต่ละด่านไปกับเหล่านักแข่งรถมืออาชีพ

ความสนุกและความตื่นเต้นเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เปิดงาน โดยคุณวารินทร์ จงสมสุข ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและงานกราฟิก บริษัท3เอ็ม ประเทศไทย และคุณนภาพร รัตนแสงหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 3เอ็มประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานพร้อมแนะนำฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ ซี20 ที่ผลิตจากเทคโนโลยี Multi-Layer Optical Film นาโนเทคโนโลยีล่าสุดจาก 3เอ็ม ที่ซ้อนทับฟิล์มถึง 200 ชั้น ให้แสงส่องผ่านเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ และมีประสิทธิภาพป้องกันรังสียูวีสูงถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ รวมถึง ช่วยสะท้อนการหักเหรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ ลดความร้อนภายในรถ โดยไม่ต้องใส่แว่นกันแดด ให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ชัดเจน ทั้งกลางวันและกลางคืน และส่วนตัวมากขึ้น "ที่เราเลือกรถซูเปอร์คาร์ มาให้ทุกคนได้ทดสอบประสิทธิ์ภาพของฟิล์มกรองแสง คริสตัลไลน์ ซี20 เพราะด้วยความแรง ความเร็วและสมรรถนะของเครื่องยนต์ ที่สามารถตอบโจทย์ของแบรนด์และกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเนื้อฟิล์มเกรดพรีเมี่ยม และให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น" คุณวารินทร์ กล่าว

จากนั้น พิธีกรของงาน เด ดาวิเด โดริโก้ ได้พาเหล่าผู้ร่วมมิชชั่นไปร่วมรับมอบกุญแจเพื่อไขปริศนารหัสลับในครั้งนี้กับเหล่าสุดยอดฝีมือนักแข่งรถของไทยกับซูเปอร์คาร์ ทั้ง 8 คัน นำทีมโดยคุณแพน คัมภีร์ ธรรมธาราณา แบรนด์แอมบาสเดอร์ และนักแข่งรถของ 3เอ็ม , คุณเอกรัตน์ วิหวัธประภา นักแข่งรถอาชีพชื่อดัง และทีมนักแข่งรถอีก 6 คนที่จะพาทุกคนไปค้นหาและพิสูจน์ความ "เข้ม แต่เคลียร์"ใน 3 มิชชั่นสุดระทึกใจ

เริ่มกันที่มิชชั่นแรกกับ Drive to escape หรือ สลาลม ที่ท้าทายความกล้าในตัวคุณไปกับความผาดโผนและหวาดเสียวกับการขับรถผ่านเส้นทางสุดซิกแซก จากนั้น มาต่อกันที่มิชชั่น Dark Tunnel กับอุโมงค์มืดความยาว 72 เมตร จะแสดงให้คุณเห็นว่ายิ่งมืด ยิ่งชัดเจน และมิชชั่นสุดท้ายก่อนถึงเส้นชัยกับ Towards the sunlight การเผชิญหน้ากับแสงอาทิตย์แรงกล้า ภายใต้ฟิล์มกรองแสง คริสตัลไลน์ ซี20 ที่ผู้ร่วมมิชชั่นทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เข้ม แต่เคลียร์" ทัศนวิสัยดีเยี่ยมในทุกมิชชั่น ปลอดภัยทุกการเดินทาง

ปิดท้ายความสนุกกันไปด้วยการค้นหาผู้โชคดีที่ร่วม "Mission C20" ที่สามารถถอดโค้ดลับและโชคดีเปิดรหัสได้ ได้รับสิทธิ์ติดฟิล์มกรองแสง คริสตัลไลน์ ซี20 มูลค่า 20,000-33,000 บาท (ขึ้นกับขนาดรถยนต์) ที่ร้าน 3M Crystalline Exclusive Shop ฟรี ทำให้จบงานกันไปด้วยความตื่นเต้น ที่มาพร้อมความสนุก รอยยิ้ม และความประทับใจที่ 3เอ็ม ตั้งใจมอบให้ทุกคน

พบกับ "คริสตัลไลน์ ซี20" ฟิล์มกรองแสงคุณภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 3M Crystalline Exclusive Shop กว่า 30 แห่งทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2260-8577 ช่องทางออนไลน์www.3mautofilmclub.com หรือ www.facebook.com/3mautofilmthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้