ภาพข่าว: ฟอร์ด รับรางวัล “รถยอดเยี่ยมแห่งปี” (Car of the Year 2017)

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๗
ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ฟอร์ด อาเซียน (กลาง) นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ (ซ้าย) และนายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ขวา) รับรางวัล "รถยอดเยี่ยมแห่งปี" (Car of the Year 2017) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งฟอร์ดได้รับรางวัล "รถยอดเยี่ยมแห่งปี จำนวน 3 รางวัล" ได้แก่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส ได้รับรางวัลรถพีพีวี ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล ไม่เกิน 3,200 ซีซี ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ดับเบิ้ลแค็บ 2.2 ลิตร ได้รับรางวัลรถกระบะยกสูง ไม่เกิน 2,500 ซีซี และ ฟอร์ด โฟกัส เครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร ได้รับรางวัลรถยนต์นั่ง 5 ประตู ไม่เกิน 1,800 ซีซี

รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี จัดขึ้นเพื่อคัดสรรรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเภทต่างๆ โดยสะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและแสดงศักยภาพความก้าวหน้าของการออกแบบและการผลิต โดยรางวัลที่ฟอร์ดได้รับนั้น นับเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของรถยนต์ฟอร์ดทั้งสามรุ่นเป็นอย่างดี

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส เป็นรถเอสยูวีขนาดกลางแบบ 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อเป็นที่หนึ่ง และได้สร้างนิยามใหม่ให้กับรถเอสยูวีขนาดกลางในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึน พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางออฟโรดอันเหนือชั้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ล้ำสมัยมากมาย ในขณะที่ รถกระบะสายพันธุ์ "เกิดมาแกร่ง" ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 มาพร้อมรูปลักษณ์แกร่ง ดุดัน ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม และในส่วนของ ฟอร์ด โฟกัส เครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร นั้น มาพร้อมรูปลักษณ์ทันสมัย ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ และเครื่องยนต์ขุมพลัง เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง