Mirage: “Turn on your happiness on the road” “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” โชว์ลีลาสุดแซ่บ เปิดตัวเพื่อนรู้ใจ ที่ไปกับเธอทุกที่ ในขณะเดินทาง

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๒
บริษัท มีราจ ออดิโอ จำกัด โดย คุณรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิราจ ออดิโอ จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าและเทคโนโลยีสุดล้ำ งาน Mirage : "Turn on your happiness on the road" ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560 เวลา 13.00-15.00 น. ณ บู้ท D5 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยมีเหล่าผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ อาทิ คุณวิภาวัลย์ องค์ศิริวัฒนา, คุณรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา, คุณพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา, คุณพงษ์ศิริ องค์ศิริวัฒนา, คุณนฤพนธ์ วิเศษโชติกุล, คุณบุญญรัตน์ ลีฮะเซ็น ฯลฯ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน

มีราจ รุกตลาดเข้มต้นปี ในงาน Motor Show 2017 ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ชูจุดเด่น Car Lifestyle Entertainment เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงในรถยนต์ นอกจากนี้ ยังได้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ นักแสดงและวีเจคนสวย มาโชว์ลีลาสุดแซ่บ ในโชว์สุดเซอร์ไพรส์ พร้อมเปิดตัวเพื่อนที่รู้ใจที่ไปกับเธอทุกที่ ในขณะเดินทาง

คุณรวีโรจน์ องค์ศิริวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มีราจ ออดิโอ จำกัด กล่าวว่า ด้วยความที่เราเป็น Euro Car Master ซึ่งสามารถพัฒนาพัฒนาระบบ Muti-media และAndroid หลากหลายรูปแบบให้กับรถยนต์ระดับ High End อาทิ ระบบ Digital TV ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบ Android ระบบ Mirror Link ภายในห้องโดยสารรถยนต์

"เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ และก้าวไปข้างหน้า พร้อมกับลูกค้าอยู่เสมอ นำมาซึ่งการพัฒนา คิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้งานสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยกระดับความสุข และใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในรถ ซึ่งความสำเร็จของเรา ท่านสามารถหาดูได้จาก youtube หรือ Line official : @Mirageaudio

กลยุทธ์ของมีราจ มุ่งเน้นการพัฒนาและสรรหานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พร้อมไปกับการพัฒนาฝีมือของทีมช่าง ให้สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าในยุค Digital 4.0 ให้มากขึ้น สำหรับการตลาดในปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างความเชื่อให้กับลูกค้า ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ทั้งทางเทคโนโลยี สุดยอดระบบ Online On Road และมุ่งตอบสนองการใช้งานแอพพลิเคชั่นให้มากขึ้นไปอีก

สำหรับการตลาดในปีนี้ มีราจ ได้รับการยืนยันว่า เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยมีข้อพิสูจน์จากการได้รับรางวัลต่างๆ อาทิ เช่น CEO Award 2017, Top Brand Award 2016, Best of the year Award of Asia 2016 ส่วนในเรื่องคุณภาพของงานระบบและงานติดตั้ง ทางเราก็ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรระดับสากลว่าเราคือ Champion จากงานEmma Award, IASCA USA

โดยนวัตกรรมใหม่ในอนาคตนั้น เรากำลังเริ่มสร้างระบบ Delivering System เพื่อจัดสรรการบริการของ Mirage ให้ไปถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นในปีนี้ รวมทั้งยังจะมีระบบจอที่ใหญ่ที่สุดในโลกขนาด 13 นิ้ว พร้อมระบบ Android ซึ่งเราเชื่อว่า จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมและครบถ้วนทุกความต้องการอย่างแน่นอน

กิจกรรมงาน Mirage : "Turn on your happiness on the road" ในครั้งนี้ นอกจากจะได้รับเกียรติจาก คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราและดีเจสาวคนดัง มาร่วมกิจกรรมที่บู้ทมีราจของเราแล้ว ตลอดเวลาของการจัดงาน เรายังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกอย่างมากมาย อาทิ พบกับสาวๆ Girls Next Door FHM ปีล่าสุด และรุ่นพี่ ที่จะมาโชว์ตัวและเต้น Cover สุดเซ็กซี่ ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. 60 เวลา 16.00 น. พร้อมการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกอย่างมากมายทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest