จองพื้นที่ “MOTOR EXPO 2017” คึกคัก ทุกค่ายมั่นใจยอดขายกระฉูดส่งท้ายปี

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๑๐
ผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง แห่ร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ดันตลาดโตต่อเนื่องถึงปีหน้า

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" เปิดเผยว่า "บรรยากาศการจองพื้นที่งานเป็นไปอย่างคึกคัก บางค่ายต้องการเพิ่มพื้นที่มากกว่าปีที่ผ่านมา ด้วยความเชื่อมั่นของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จากช่วง 4 เดือนแรกของปีนี้ มียอดจำหน่ายรถยนต์เติบโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา รวมถึงศักยภาพของผู้จัด คุณภาพของงานที่ได้มาตรฐานสากล กำลังซื้อของผู้เข้าชมงาน ประกอบกับช่วงเวลาจัดงานเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปี สามารถสร้างยอดขายส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี"

"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" มีพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร สำหรับจัดแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง โดยผังพื้นที่ใกล้เคียงกับงานปีที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยตามความเหมาะสม และพื้นที่ภายนอกอาคารริมทะเลสาบอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย

ขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับยอดจองภายในงานตั้งเป้าหมายที่รถยนต์ 40,000 คัน รถจักรยานยนต์ 7,000 คัน ส่วนจำนวนผู้ชมคาดว่าจะสูงถึง 1.5 ล้านคน สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท"

พลาดไม่ได้กับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ณ อาคารชาเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://www.motorexpo.co.th และ http://www.facebook.com/motorexpo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ