บริษัทเคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัดฯ เปิดตัวเว็บไซต์ www.kcapgroups.com นวัตกรรมใหม่ 3D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๑
บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.kcapgroups.com นำนวัตกรรมใหม่ 3 D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0 ผู้ใช้สามารถเลือกออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง พร้อมช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงทั้งบนถนนและสนามแข่ง

คุณพิชาญ พรหมเมฆประธาน CEO บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มเราใช้ชื่อ บริษัท เคซี วีลล์ แอนด์ ไทร์ จำกัด เพราะตั้งใจว่าจะทำธุรกิจยานยนต์เกี่ยวกับล้อแม็กซ์และยางรถยนต์ จนกระทั่งมาถึงจุดนี้มั่นใจว่าสินค้าของเราติดตลาดในระดับหนึ่งทำให้อยากจะขยายฐานธุรกิจให้มากขึ้นโดยการขยายฐานไปในมอเตอร์พาท อะไหล่ยนต์ต่างๆ เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์และอีควิปเม้นท์ ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น "บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด" เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราทำและเป้าหมายในอนาคตที่เราจะเป็นผู้นำด้านออโตโมทีฟของประเทศไทย

"เราเชื่อมั่นว่าแบรนด์ของเคซีติดตลาดระดับหนึ่งและชื่อเสียงเรื่องของคุณภาพที่เราเน้นมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นทำให้ขยายไลน์เรื่องขแงออโตโมทีฟแบบครบวงจร ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขยายไลน์ของธุรกิจเพราะ 1.เป็นผลดีของบริษัทเพราะมีแผนที่จะนำบริษัทเจ้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และ2.เป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเก่าให้มีสินค้าและบริการครบวงจรมากขึ้นรวมถึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าด้วย"

ทั้งนี้ สิ่งที่เปลี่ยนจากเดิมนอกจากจะมีการขยายของธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้นในเรื่องของระบบเบรก ช่วงล่าง เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์ต่างๆแล้วเรายัมีการทำ MOU กับแบรนด์สากลรวมถึงแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมดเพราะในอนาคตจะเปิดเป็นศูนย์บริการรถยนต์เพื่อขายแฟรนไชน์

คุณพิชาญกล่าวถึงเว็บไซต์ใหม่ว่า ทางบริษัท เคซี ออโต้โมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.kcapgroups.com รองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนชื่นชอบการแต่งรถ เว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นในรูปแบบ RESPONESIVE ซึ่งสามารถรองรับได้ในทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์ แท๊บเลต สมาร์ทโฟน เพื่อเป็นนำเสนอข้อมูลของสินค้าทุกแบรนด์ของทางบริษัทอย่างละเอียดครบถ้วน และทั่วถึงให้มากที่สุด

"อีกทั้งยังมีการนำเสนอข่าวสารที่เกี่ยวกับวงการมอเตอร์สปอร์ต ที่ทางบริษัทฯ ได้มีส่วนช่วยการในสนับสนุนทั้งนักแข่งและการแข่งขันต่างๆ การโปรโมทร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ผ่านทางบทความ การสัมภาษณ์ หรือ VDO และ เพื่อความสะดวกของ End-User ในส่วนของเว็บไซต์ได้มีการรวบรวม รายชื่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ขึ้นเว็บไซต์ เพื่อให้ สามารถค้นหาตัวแทนจำหน่ายและติดต่อกันได้โดยตรง เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของทางบริษัทให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากยิ่งขึ้น และยังมีการทำ 3D เสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง และนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมี youtube channel และ เพจเฟสบุ๊ค kcapgroups โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับโปรดักส์ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะเป็นการรีวิวเรื่องของโปรดักส์จากผู้ใช้จริงบนถนนและทดลองจริงบนสนามแข่งขัน"

คุณพิชาญกล่าวถึงแผนการตลาดในปี 2560 ว่า เราได้เปรียบในเรื่องของการเปลี่ยนเซ็กชั่นใหม่ทั้งหมด เช่น 1.เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นบริษัท เคซี ออโคโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด 2.การเปลี่ยนสื่อสารองค์กรให้ภายนอกได้รับรู้ทั้งทางโซเชียลเน็ตเวิร์คและเว็บไซต์ใหม่ www.kcapgroups.com ที่นำนวัตกรรมใหม่เข้ามาอยู่ในเว็บไซต์เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 3.เปลี่ยนแปลงระบบการบริหารจัดการภายในเรื่องของมาร์เก็ตติ้งอินเฮ้าโดยการลงทุน 20 ล้านบาทนำระบบ ERP มาช่วยซีพพอร์ตตั้งแต่ต้นทางจนถึงผู้ใช้ปลายทางให้ทราบว่าสินค้านำไปใช้กับรถคันใดเพื่อเป็นการประกันกับลูกค้า ซึ่งคาดว่าระบบจะเสร็จประมาณไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ 4. มีโปรดักส์ใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งได้มีการทำ MOU กับบริษัทชั้นนำเพื่อทำแผนธุรกิจร่วมกันในการขยายไลน์ของสินค้า อาทิเช่น บริษัท สยามกลการ จำกัด และ Valeo Automotive Thailand Co., Ltd.เป็นต้น และนอกจากนี้ยังทำการตลาดในรูปแบบของการสนับสนุนงานมอเตอร์สปอร์ตต่างๆ ทั้งงานDrift Drag และ Circuit โดยล่าสุดได้เป็นสปอนเซอร์หลักของงาน M-Storm Drift Competition Style by KC Automotive 2017 และ ยังเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักแข่งหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น ทีม PTT Performa Drift team with Zestino

ส่วนแผนการตลาดระยะยาวนั้นเราวางไว้ประมาณ 3 ปี หรือ 5 ปีจะขยายแผนการตลาดไปต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่มีเขตดินแดนติดกับประเทศไทย เช่น พม่า กัมพูชา เวียดนาม ซึ่งจะเป็นลักษณะร่วมกับบริษัทอื่น ทำเป็นศูนย์บริการครบวงจรในรูปแบบของแฟรนไชส์ออกไปขายประเทศเพื่อนบ้านเพื่อให้กลายเป็นศูนย์บริการครบวงจรภายใต้แบรนด์ของประเทศไทย และนอกจากนี้ยังจะมีแผนจะขยายไปประเทศอื่นๆ ต่อไปอีกด้วย

"ตามที่บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ซึ่งมีกฎบังคับของกลต. ว่าบริษัทที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ต้องมียอดขายมากกว่า 400 ล้านบ้านขึ้นไป ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงตั้งเป้ายอดขายของบริษัทฯ ไว้ประมาณ 600 ล้านบาท เพราะว่าเรามีช่องทางการตลาดและโปรดักส์เพิ่มขึ้น" คุณพิชาญกล่าวถึงการตั้งเป้ายอดขายในปีนี้

คุณพิชาญกล่าวทิ้งท้ายถึงผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และผู้ที่ต้องการจะเป็นตัวแทนจำหน่ายว่า"ผู้ที่สนใจโปรดักส์ภายใต้แบรนด์ของบริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด ของเรานั้นสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือหากผู้ที่สนใจอยากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center โทร. 06-2875-8696 เพื่อที่จะส่งทีมงานเข้าไปศึกษาวิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของร้านค้า สถานที่ รวมถึงแนะนำผลิภัณฑ์ต่างและเทรนนิ่งต่างๆ ให้กับร้านค้าใหม่"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้