“โฟตอน มอเตอร์” อวดโฉมนวัตกรรมยานยนต์ในมหกรรม Expo 2017 Astana

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๕
เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท โฟตอน มอเตอร์ (Foton Motor) ผู้ผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของโลก ได้จัดกิจกรรม "FOTON DAY" ในธีม "Connected with you by the Belt, be with you along the Road" ณ China Pavilion ระหว่างมหกรรม Expo 2017 Astana โดยแขกผู้มีเกียรติกว่า 160 ท่านได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทั้งอุปทูตจีนประจำคาซัคสถาน, รองผู้อำนวยการ China Pavilion, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจคาซัคสถาน รวมถึงดีลเลอร์และลูกค้ารายสำคัญ ทั้งนี้ โฟตอน มอเตอร์ ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนระดับ "Gold Sponsor" ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการยานยนต์แต่เพียงผู้เดียวของ China Pavilion ได้จัดแสดงโซลูชั่นยานยนต์ครบวงจรใน 3 ส่วน ได้แก่ การก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน การขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเดินทางและการใช้งานในเมืองสีเขียว

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โฟตอน มอเตอร์ ยังได้จัดกิจกรรม "FOTON MOTOR BIG SHOW & EXPERIENCE" เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์มาตรฐาน "Expo Standard" สู่สายตาสื่อมวลชนในคาซัคสถานและลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรม อันได้แก่

ยานยนต์รุ่น SAUVANA และ TOANO ที่ใช้เครื่องยนต์ Cummins ISF มอบกำลังขับเคลื่อนอันสมบูรณ์แบบพร้อมการเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยดีไซน์แบบโมดูลาร์และระบบควบคุมเชื้อเพลิงที่แม่นยำ

รถบัสเพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรมพลังไฮโดรเจนรุ่น FOTON AUV ซึ่งสามารถวิ่งได้ไกล ราบเรียบ ไร้เสียงดังรบกวน ทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงและปล่อยมลพิษเป็นศูนย์

นอกจากนั้นยังมียานยนต์ซีรีย์ FOTON SUPER TRUCK ซึ่งได้มาตรฐานยุโรและสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยรถบรรทุกสำหรับงานปานกลางถึงงานหนักรุ่น AUMAN EST และรถบรรทุกสำหรับงานเบารุ่น AUMARK S

AUMAN EST-A ซึ่งผลิตโดย Beijing Foton Daimler Automotive Co., Ltd (BFDA) ใช้เครื่องยนต์ Cummins ISG และชุดเกียร์ TraXon ของ ZF ผสานด้วยเทคโนโลยีช่วยขับขี่อันทันสมัย โดยจากการทดสอบวิ่ง 10 ล้านกิโลเมตรพบว่า ยานยนต์รุ่นนี้ได้สร้างมิติใหม่ของการควบคุม ความปลอดภัย การประหยัดเชื้อเพลิง และประสบการณ์การขับขี่อันรื่นรมย์

AUMARK S พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของซัพพลายเออร์ชั้นนำหลายราย เช่น Cummins, ZF และ Bosch จึงมีคุณภาพเชื่อถือได้ทั้งในด้านความปลอดภัย ความอเนกประสงค์ การขับเคลื่อน และประสิทธิภาพ เพื่อรองรับตลาดการขนส่งระดับกลางและระดับไฮเอนด์โดยเฉพาะ

ยานยนต์ซีรีย์ FOTON SUPER TRUCK ใช้เทคโนโลยีหลักของ China Intelligent Connected Super Truck Alliance (CICSA) อันเป็นกลุ่มความร่วมมือของซัพพลายเออร์หลายราย เช่น Cummins, ZF, WABCO, Continental AG และอื่นๆ โดยโฟตอนได้จัดตั้งกลุ่มนี้ขึ้นเพื่อพัฒนาสุดยอดรถบรรทุกที่มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และเชื่อมต่อถึงกัน ซึ่งถือเป็นต้นแบบของการขับขี่อัจฉริยะ การประหยัดพลังงาน และการเดินทางสีเขียว

มหกรรม Expo 2017 Astana ทำให้เราตระหนักถึงหนทางสู่พลังงานแห่งอนาคต โดยมีการเรียกร้องให้ลดการปล่อยคาร์บอนและยกระดับประสิทธิภาพพลังงานเพื่อสร้างโลกสีเขียว และสิ่งที่โฟตอนนำมาแสดงในมหกรรมนี้ก็คือเทคโนโลยีสีเขียวและคุณภาพระดับสากล ผ่านทางผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Edward Wang

โทร. +86-10-59912971

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170908/1937270-2-a

คำบรรยายภาพ - ฉาง รุ่ย รองประธานของโฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป และซีอีโอของโฟตอน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวสุนทรพจน์ในกิจกรรม "FOTON DAY"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170908/1937270-2-b

คำบรรยายภาพ - FOTON AUMAN EST-A Super Truck อวดโฉมที่อัสตานาเมื่อวันที่ 1 กันยายน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170908/1937270-2-c

คำบรรยายภาพ - FOTON AUMARK S Super Truck อวดโฉมที่อัสตานาเมื่อวันที่ 1 กันยายน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4