GAC Motor มอบรถ GA8 เป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS พร้อมตอกย้ำความยั่งยืนและสมดุลท่ามกลางตลาดยานยนต์จีนที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๕
GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้มอบรถซีดานรุ่น GA8 จำนวน 100 คัน และรุ่น GA6 อีก 50 คัน เพื่อเป็นพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุมระหว่างผู้นำกลุ่มประเทศ BRICS กับประเทศตลาดเกิดใหม่และประเทศกำลังพัฒนา ในระหว่างการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเซียะเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3-5 กันยายนที่ผ่านมา

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170915/1942398-1-a

คำบรรยายภาพ - GA8 ซีดานสุดหรูของ GAC Motor ให้บริการระหว่างการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9

ในการประชุมสุดยอด BRICS ครั้งที่ 9 ทาง GAC Motor ได้รับรองบุคคลผู้ทรงเกียรติทั้งจากภาคธุรกิจและการเมือง ด้วยยานยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงและมอบประสบการณ์การโดยสารอันเหนือชั้น ซึ่งถือเป็นการแสดงจุดแข็งรอบด้านของผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายนี้ให้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก

นับเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ซีดานสุดหรู GA8 ของ GAC Motor ได้ให้บริการในงานประชุมทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ อาทิ G20 Summit, Davos forum, China-ASEAN Expo (CAEXPO) และ China International Fair for Investment and Trade (CIFIT) ซึ่งเป็นการแสดงภาพลักษณ์ใหม่ของยานยนต์จีน และล่าสุด GA8 ยังเป็นพาหนะรับรองแขกวีไอพีในงาน The International Forum (TEDA) on Chinese Automotive Industry Development ครั้งที่ 13 ด้วย

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170915/1942398-1-b

คำบรรยายภาพ - คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor แถลงถึงความมุ่งมั่นในการสร้างภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์ ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศทั้งด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย

GA8 เป็นหนึ่งในรถซีดานขนาดกลางสุดหรูที่ขายดีที่สุดในจีน หลังจากเปิดตัวในตลาดบนเมื่อปี 2559 ยานยนต์รุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพที่เป็นเลิศ ความปลอดภัยระดับ 5 ดาว รวมถึงประสบการณ์การขับขี่และโดยสารอันยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังได้รับเสียงชื่นชมจากระบบขับขี่ที่ปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยนำทาง ช่วยแจ้งเตือนการชน และช่วยเบรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รถซีดาน GA8 รุ่นปี 2017 เปิดตัวไปแล้วที่งาน Shanghai International Automobile Industry Exhibition ครั้งที่ 17 (Auto Shanghai 2017) โดยมีการปรับสมรรถนะกว่า 30 รายการ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเครื่องยนต์ 280T ตัวใหม่ ไฟซีนอน และอีกมากมาย นอกจากนั้นยังใช้วัสดุธรรมชาติที่มีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ต่ำ พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่สามารถกรองมลพิษขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

GA8 ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากบรรดาผู้เข้าชมงาน China-Arab States Expo 2017 ซึ่งเปิดฉากไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่เมืองหยินชวน เขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยหุย นอกจากนี้ GAC Motor ยังนำรถหรูรุ่น GS3, GS4, GS8, GS7 และ GA6 มาจัดแสดงภายในงานด้วย โดย GS8 รถเอสยูวีขนาดกลางสุดหรู 7 ที่นั่งรุ่นเรือธงของตลาดไฮเอนด์ ซึ่งมอบการขับขี่อันนุ่มนวลทว่าทรงพลังด้วยรูปแบบการขับเคลื่อนถึง 6 โหมด ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

GS8 ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่ขายดีที่สุดของ GAC Motor ได้รับมาตรฐานหลังคารถเอสยูวีกันกระแทกของอเมริกาเหนือ ทั้งยังกำหนดนิยามใหม่ของตลาดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ของจีน การเปิดตัวรถรุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ GAC Motor ในแง่ของการขยายตลาดในระดับโลก อันสะท้อนถึงศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงระบบประกันคุณภาพของ GAC Motor ได้เป็นอย่างดี

คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "GA8 และ GS8 เป็นยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของจีนที่ประสบความสำเร็จในการตีตลาดต่างประเทศ การปรากฏโฉมของ GA8 ในการประชุมสุดยอด BRICS ทำให้ GAC Motor เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ขณะที่เรากำลังพยายามแสวงหาเส้นทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในฐานะที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์จีน เราพยายามที่จะส่งมอบยานยนต์ที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าเดิม พร้อมกับขยายช่องทางการจัดจำหน่าย สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงส่งเสริมยานยนต์จีนในเวทีโลก"

ภายในสิ้นปีนี้ GAC Motor จะเปิดตัว GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์ เพื่อเดินหน้าเจาะตลาดระดับพรีเมียม และมุ่งสู่เป้าหมายการทำยอดขายให้ได้ 500,000 คันในปีนี้

ประธาน GAC Motor กล่าวทิ้งท้ายว่า "GAC Motor กำลังขยายเครือข่ายการวิจัยและพัฒนายานยนต์ระดับโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์เทคโนโลยีของเราเอง ตลอดจนซัพพลายเออร์ชั้นนำ และสถาบันวิจัยระดับโลก ขณะเดียวกัน เรากำลังสร้างภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกที่มีความเป็นเลิศทั้งด้านการวิจัย การผลิต และการจัดจำหน่าย"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว GAC Motor ขายรถได้มากกว่า 330,000 คันในช่วง 8 เดือนแรกของปี 2560 นับว่าขยายตัวถึง 50.5% เมื่อเทียบรายปี ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และรั้งอันดับ 5 จากบรรดาแบรนด์ทั่วโลกในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMoto

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest