ไพโอเนียร์ เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นใหม่ มอบความบันเทิงแบบจัดเต็ม ในราคาสุดคุ้ม

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๖
ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับปี 2561 ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ ในราคาสุดคุ้ม เครื่องเสียงติดรถยนต์ตระกูลใหม่นี้มี 9 รุ่นด้วยกัน นำทัพโดยเครื่องเล่นซีดีตัวท็อปอย่างรุ่น DEH-S5050BT ตอกย้ำความมุ่งมั่นของไพโอเนียร์ ซึ่งพร้อมมอบโซลูชั่นล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบัน

https://photos.prnasia.com/prnh/20170608/1871433-1LOGO

สำหรับเครื่องเล่นซีดีรุ่นอื่นๆ ในตระกูลใหม่นี้ประกอบไปด้วย 1-DIN DEH-S4050BT, DEH-S2050UI, DEH-1053UB, DEH-S1052UB, DEH-S1050UB ไปจนถึงรุ่น 2-DIN FH-S705BT, 200mm FH-S506BT และ FH-S505BT

"ไพโอเนียร์เป็นชื่อแบรนด์ที่ทุกคนต่างให้ความไว้วางใจ เมื่อมองหาระบบเสียงติดรถยนต์ เรามุ่งมั่นทุ่มเทในเรื่องของคุณภาพเสียง และได้สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำยุคตลอดมา ด้วยการใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่ไพโอเนียร์สั่งสมมาเป็นเวลาหลายปี ส่งผลให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้านเสียงภายในรถยนต์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น" มร.ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) กล่าว "ในการเปิดตัวเครื่องเล่นซีดีและมัลติมีเดีย ในปี 2561 นี้ เรานำเสนอคุณภาพเสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่า ทั้งยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด ในราคาที่เอื้อมถึงได้ แม้แต่เจ้าของรถจะต้องที่กับราคา"

https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-a

เครื่องเสียงติดรถยนต์ ประจำปี 2561 มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ดังนี้:

แชร์คอนเทนต์ได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

เครื่องเสียงรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ARC Bluetooth Hub ซึ่งเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ง่ายกว่า โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าแอปพลิเคชั่นจากสมาร์ทโฟน (แอป) ARC ของไพโอเนียร์ เพื่อสั่งการทำงานได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเพิ่มหรือถอดอุปกรณ์ Bluetooth ออกจากระบบ สั่งเปิด/ปิดโหมดเชื่อมต่อ Bluetooth (สำหรับเชื่อมต่อระบบเสียงแบบไร้สาย โทรเข้า/ออกแบบแฮนด์ฟรี หรือทั้งสองแบบ) หรือเลือกโทรศัพท์มือถือ อีกเครื่องเพื่อเล่นเพลงจากคลังเพลงในเครื่องก็ทำได้

https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-b

https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-c

นอกจากนี้ เครื่องเสียงทุกรุ่นที่รองรับการใช้งานระบบ Bluetooth ยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 10 เครื่อง ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนถึง 2 เท่า เพื่อให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อตัวเครื่องได้ ไม่จำเป็นต้องคอยถอดและจับคู่อุปกรณ์เมื่อช่องเสียบเต็ม เครื่องเสียงรุ่นใหม่โหลดรายชื่อบุคคลที่บันทึกไว้ในสมาร์ทโฟนได้เร็วกว่ารุ่นเดิมเกือบ 95% จากเดิม 180 วินาที ลดลงเหลือเพียง 10 วินาที สำหรับรายชื่อ 1,000 รายชื่อ

เครื่องเล่นคาราโอเกะแบบส่วนตัว เพลิดเพลินได้ทุกที่

รุ่นที่รองรับการใช้งานคาราโอเกะ จะเป็นรุ่น DEH-S5050BT และ FH-S705BT ซึ่งสามารถตั้งค่าการใช้งานได้ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม Search ค้างไว้ เชื่อมต่อไมโครโฟน (ไมค์) เข้ากับสายต่อ กดเลือกเพลงจากช่องทางดิจิตอลอย่าง USB และ Spotify และกดเพิ่มเสียงไมค์จากตัวเครื่อง จากนั้นข้อมูลจากทั้ง 2 ช่องทางก็จะเชื่อมต่อกันเองอัตโนมัติ

ปรับเสียงเบสให้หนักและนุ่มลึกขึ้นได้ดั่งใจ

เครื่องเสียงรุ่น DEH-S5050BT, DEH-S4050BT, FH-S705BT, FH-S506BT, FH-S505BT มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ อย่าง Dynamic Bass Enhancer ซึ่งเปิดใช้งานได้ง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่มฟังค์ชั่นนี้ขึ้นมา โดยปรับเสียงเบสได้ใน 2 ระดับด้วยกัน (สูงและต่ำ) ซึ่งจะได้เสียงเบสอย่างที่ใจต้องการ เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับดนตรีแนวต่างๆ ขณะที่ฟังก์ชั่น Super Bass EQ และระบบควบคุมระดับเสียงที่มาด้วยกันนี้ ยังทำหน้าที่ปรับเสียงเบสที่ออกมาด้วย

เชื่อมต่อและใช้งานได้อย่างเหนือชั้น

ด้วยหน้าจอ LCD แบบ 255-segment ที่ได้รับการยกระดับขึ้นใหม่นี้ มอบศักยภาพการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการแสดงข้อมูลที่ครอบคลุมกว่ารุ่นก่อน ไม่ว่าจะเป็นเวลา ไปจนถึงแหล่งข้อมูลของเพลงที่กำลังเล่น ไพโอเนียร์ได้ให้ความสะดวกกับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ Android ซึ่งจับคู่กับ USB ได้อัตโนมัติผ่านแอป ARC ส่งผลให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์เหล่านี้ราบรื่นกว่าที่เคย ขณะเดียวกัน ยังรองรับโปรไฟล์ iAP2 เพื่อยกระดับการใช้งานกับ iPhone 5, iPhone 6 และ iPhone 7 ด้วย

ไฮไลท์และเทคโนโลยีเอกสิทธิ์อื่นๆ ประกอบด้วย:

- กราฟฟิคอีควอไลเซอร์ 13 แบนด์

- การเล่นไฟล์ FLAC 96kHz/24 บิต

- รองรับบริการสตรีมเพลง Spotify(R)

- Advanced Sound Retriever(R)

- เทคโนโลยี MIXTRAX(R) DJ

เครื่องเล่นซีดีและเครื่องเล่นดิจิตอลรุ่นใหม่เหล่านี้มีจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์ ทั้งนี้ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ กรุณาติดต่อสำนักงานไพโอเนียร์ในประเทศของท่านเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติม

ดาวน์โหลดภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/qpxl0efnfhjcrby/AADqnlPnu0e2aYQl5OHg0A2ca?dl=0

สำหรับข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ สามารถดูได้ที่เพจเฟซบุ๊ก : www.facebook.com/PioneerElectronicsThailand/

หมายเหตุเพิ่มเติม:

i. ห้ามใช้ระบบเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียงไพโอเนียร์ หากเป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัยในระหว่างการขับขี่ ผู้ขับขี่ต้องปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด การใช้อุปกรณ์ขณะขับรถอาจผิดกฎหมายในบางประเทศ และผู้ใช้ต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด

ii. เครื่องเล่นซีดีและเครื่องเล่นดิจิตอลของไพโอเนียร์ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iPhone บางรุ่นเท่านั้น

iii. ฟังก์ชั่น Bluetooth(R) ต้องใช้กับโทรศัพท์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth

iv. คุณสมบัติของ Bluetooth อาจใช้งานกับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ไม่ได้ และ/หรือ คุณสมบัติดังกล่าวอาจใช้งานได้กับอุปกรณ์บางรุ่น หรือผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายบางรายเท่านั้น

v. ไพโอเนียร์ไม่สามารถรับประกันว่าผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ USB ทุกประเภท และไม่รับผิดชอบต่อกรณีที่ข้อมูลในเครื่องเล่น สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่นๆ สูญหาย อันเนื่องมาจากการใช้เครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียง

vi. หมายเหตุเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Android ที่เชื่อมต่อกับเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียงไพโอเนียร์ด้วย USB Type-C(TM) – สำหรับเครื่องเสียงและเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียง ซึ่งเชื่อมการเล่นมีเดียจาก Android และควบคุมผ่าน AOA และ/หรือ MTP นั้น แนะนำให้เครื่องเสียงหรือเครื่องเล่นมัลติมีเดียภาพและเสียง ต่อตรงกับโทรศัพท์โดยใช้ CD-CU50 หรือสาย USB Type-A to USB Type-C(TM) ที่ผ่านการรับรองเท่านั้น (ไม่ควรยาวเกิน 1 เมตร)

vii. Apple, iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

viii. Android และเครื่องหมายอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google Inc. หุ่นยนต์ Android ได้รับการผลิตขึ้นใหม่หรือดัดแปลงจากงานที่คิดค้นและแบ่งปันโดย Google และถูกใช้งานตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในใบอนุญาต Creative Commons 3.0 Attribution License

ix. BLUETOOTH เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Bluetooth SIG, Inc.

x. SPOTIFY และโลโก้ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Spotify AB รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์โมบายดิจัทัล และต้องสมัครเป็นสมาชิกแบบพรีเมียม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.spotify.com

xi. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือโลโก้อื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของผู้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170914/1942077-1-c

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170608/1871433-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค