ไอคาร์ เอเชียเปิดตัวแคมเปญโหวตรางวัล People Choice Awards - Car of The Year 2017

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
คนรักรถในประเทศไทยร่วมโหวตได้ถึง 13 ตุลาคม 2560 พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 100,000 บาท

iCar Asia (ไอคาร์ เอเชีย) เครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์และศูนย์รวมรถยนต์ทั้งใหม่และมือสองที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด People Choice Awards - Car of The Year 2017 ทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคอาเซียน โดยเป็นครั้งแรกที่คะแนนโหวตจะมาจากผู้บริโภค 100% โดยในประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้ลงคะแนนโหวตใน 18 หมวดหมู่ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เท่านั้น ผู้ที่ลงคะแนนโหวตทุกท่านจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 100,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป สมาร์ทวอช และวอยเชอร์ต่างๆ

ก่อนหน้านี้ไอคาร์ เอเชียเคยประกาศรางวัลรถแห่งปีมาแล้วโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เป็นผู้ลงคะแนนโหวต คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวชี้แจงว่าเหตุใดในปีนี้จึงเปิดให้ผู้บริโภคเป็นผู้โหวตลงคะแนนรางวัล รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี "เนื่องจากว่าเราเป็นผู้นำด้านยานยนต์ในโลกดิจิตอลยุคนี้ ความสำเร็จของเราทั้งในส่วนของตลาดรถใหม่และรถมือสองเป็นผลมาจากการที่เรารับฟังและตอบรับเสียงของลูกค้า การประกาศรางวัล People Choice Awards ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงความคิดเห็น และเป็นการสะท้อนให้อุตสาหกรรมยานยนต์รับทราบถึงมุมมองและรสนิยมของผู้บริโภคว่าเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสบการณ์ ราคาของรถ สไตล์ของรถ รวมไปถึงแสดงว่าผู้บริโภคมีการรับรู้แบรนด์และรุ่นของรถในตลาดไปในทิศทางใด"

ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถร่วมโหวตลงคะแนนในแคมเปญ "One2Car.com People Choice Awards - Car of The Year 2017" ทางออนไลน์ได้ที่ one2car.com/caroftheyear ถึงภายในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 โดยมีหมวดหมู่ของรถให้เลือกโหวต 18 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถราคาประหยัด รถระดับกลาง และรถระดับพรีเมี่ยม โดยสามารถโหวตรถที่ตนเองชื่นชอบได้ทั้งรถซีดาน รถอีโคคาร์ รถแฮตช์แบ็ค รถเอสยูวี รถกระบะ และอื่นๆ ซึ่งไอคาร์ เอเชียคาดหวังว่าในแต่ละประเทศจะมีคะแนนโหวตหลายหมื่นคะแนน โดยจะมีการจับสลากแจกของรางวัลที่น่าดึงดูดใจให้แก่ผู้ร่วมลงคะแนนโหวตด้วย

ในขณะที่คนรักรถในประเทศไทยโหวตลงคะแนนในแคมเปญ "One2Car.com People Choice Awards - Car of The Year 2017" ผู้บริโภคในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียก็จะได้ลงคะแนนโหวตทางออนไลน์เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน โดยที่แต่ละประเทศจะสรรหาผู้ชนะในแต่ละหมวดหมู่ของประเทศนั้นๆ เมื่อรวบรวมผลได้แล้ว จะมีการเปิดโหวตในระดับภูมิภาคในต้นเดือนพฤศจิกายนผ่านทางเว็บไซต์ระดับภูมิภาคของไอคาร์ เอเชีย และในรอบนี้ผู้บริโภคทุกประเทศในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม จะได้ลงคะแนนโหวตร่วมกัน และจะมีการประกาศผลผู้ชนะรางวัล People Choice Awards – Car of the Year 2017 ทุกประเภทในระดับภูมิภาคอาเซียนในงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูหราในเดือนพฤศจิกายน 2560

ไอคาร์ เอเชียจะจัดงานประกาศรางวัลใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซียในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 พร้อมกันในเวลาเดียวกันทั้ง 3 ประเทศ โดยใช้บริษัทออดิทชั้นนำมาตรวจสอบและเป็นผู้ประมวลผลคะแนน ณ สำนักงานใหญ่ของไอคาร์ เอเชียในประเทศมาเลเซีย จากนั้นจะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศมาเลเซียไปยังสถานที่จัดงานกาล่าดินเนอร์ทั้ง 3 แห่งเพื่อประกาศผลผู้ชนะรางวัลและรถที่เป็นแชมป์ในระดับอาเซียน สำหรับประเทศไทย งานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีจะจัดขึ้นที่โรงแรมดับเบิ้ลยู โรงแรมสุดหรูบนถนนสาธร โดยจะมีแขกระดับ VIP และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานมากมาย

People Choice Awards – Car of the Year 2017 ได้รับการสนับสนุนโดย ธนาคารธนชาต โตโยต้าชัวร์ และ อิเดมิตสึ

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ผู้บริโภคเป็นผู้ลงคะแนนโหวตได้อย่างอิสระ และไม่ได้รับการตัดสินจากไอคาร์ เอเชียและผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เหมือนปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงความคิดเห็นว่ารถคันใดที่โดนใจตนเองอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้