ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมอวดโฉมยานยนต์ 11 รุ่นในมหกรรม Vietnam International Motor Show 2017

อังคาร ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
มหกรรม Vietnam International Motor Show 2017 (VIMS 2017) จะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการไซ่ง่อน (SECC) ในนครโฮจิมินห์ ระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคม มหกรรมนี้จัดขึ้นอย่างพิถีพิถันโดย Vehicle Importers Vietnam Association และ C.I.S. Vietnam Advertising & Exhibition JSC ทั้งยังได้รับการยกย่องว่าเป็น "มหกรรมมอเตอร์โชว์งานแรกของเวียดนาม" และกลายเป็นมหกรรมยักษ์ใหญ่ที่มีความสำคัญมากที่สุดงานหนึ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์นำเข้าของเวียดนาม

ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Dongfeng Motor Corporation) ตระหนักถึงความสำคัญของเวทีนี้ และได้เตรียมสุดยอดยานยนต์ 11 รุ่นมาอวดโฉมภายในงาน ได้แก่ Dongfeng Joyear S50, Joyear X5, Joyear XV, Joyear X6, CM7, F600, S500, Tianlong towing vehicle KL, Tianlong dumper KC, Dongfeng light truck Captain N และ Dongfeng wagon Lotus series K41G โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเจาะเข้าสู่ตลาดยานยนต์เวียดนาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเวียดนามให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ของตงฟง

ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 ตุลาคม ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จะจัดพิธีเปิดตัวรถรุ่น Joyear S50, Joyear X5 และ Tianlong towing vehicle KL ในฮอลล์ของ SECC โดยเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากรัฐบาลจีนและเวียดนาม แขกคนสำคัญจากภาคเอกชน รวมถึงสื่อมวลชนแถวหน้าจากทั่วโลก จะร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ของตงฟง นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน 5 วัน อาทิ การสาธิตเทคโนโลยี เกมอินเตอร์แอคทีฟ และการแสดงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ชาวเวียดนามได้สัมผัสยานยนต์เหนือระดับของตงฟงอย่างใกล้ชิดในทุกแง่มุม

เวียดนามเป็นตลาดส่งออกยานยนต์ที่สำคัญของจีน ด้วยสภาพทางภูมิศาสตร์ที่เหมาะสมและศักยภาพมหาศาลของตลาด โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้รับการยอมรับในวงกว้างจากลูกค้าชาวเวียดนาม ด้วยความน่าเชื่อถือ คุณภาพ ประสิทธิภาพ รูปลักษณ์อันสวยงาม และราคาที่สมเหตุสมผล นอกจากนี้ บริษัทยังมีเครือข่ายบริการอันครอบคลุม โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงอะไหล่และเจ้าหน้าที่บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถซ่อมรถได้ภายใน 48 ชั่วโมง ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้เริ่มขยายการดำเนินงานในเวียดนาม ณ สิ้นปี 2559 ด้วยการเปิดตัวรถยนต์นั่งส่วนบุคคล พร้อมกับตั้ง 4S shop แห่งแรกที่นครโฮจิมินห์

ทั้งนี้ ตงฟง มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ในฐานะรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ของจีน จะเดินหน้าส่งเสริมโครงการ Belt and Road ของรัฐบาล พร้อมกับดำเนินกลยุทธ์การขายควบคู่กับการให้บริการ ด้วยการตั้ง 4S shop อีกหลายแห่งนอกประเทศจีน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการหลังการขายชั้นเลิศ ทั้งยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกให้กับตงฟงทั้งในเวียดนามและในตลาดโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4