บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย มอบอิสระแห่งทางเลือกในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูด้วยบริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ BMW FREEDOM CHOICE

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๕
พร้อมเปิดตัวผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าทุกท่าน

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย แนะนำบริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ BMW FREEDOM CHOICE มอบอิสระในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ผสมผสานทางเลือกที่มากกว่าในการจัดการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเมื่อสิ้นสุดสัญญา นำเสนอนวัตกรรมบริการทางการเงินแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย และเปิดตัวผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย หรือ Personal Financial Advisor ที่พร้อมให้คำแนะนำและเสนอตัวเลือกทางการเงินที่เหมาะสมกับทุกความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละราย

BMW FREEDOM CHOICE บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้จ่ายพร้อมให้อิสระทางการเงินที่มากกว่าการทำสัญญาเช่าซื้อทั่วไป รวมทั้งมอบสิทธิประโยชน์ด้วยเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% BMW FREEDOM CHOICE ยังมอบการรับประกันมูลค่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในอนาคต รวมทั้งให้ความยืดหยุ่นเมื่อถึงวันสิ้นสุดสัญญาให้เลือกได้ถึง 4 ทางเลือก อีกทั้งทางเลือกของระยะเวลาสัญญาที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ 3 ปีหรือ 4 ปี ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายๆ นอกเหนือจากนี้ BMW FREEDOM CHOICE ยังช่วยกำจัดข้อกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรถยนต์ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BMW Services Inclusive (BSI) ตลอดระยะเวลาสัญญา

ทั้งนี้ตัวอย่างของ BMW FREEDOM CHOICE ระยะเวลา 4 ปี ค่างวดเริ่มต้นที่ 19,999 บาท สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i xLine* และบีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) ปลั๊กอิน-ไฮบริดใหม่** รวมโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BMW Services Inclusive (BSI) ตลอดระยะเวลาสัญญา 4 ปี และรับประกันมูลค่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในอนาคตตั้งแต่วันแรกของระยะเวลาสัญญา ***

*คำนวณจากเงินดาวน์ 24% สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i xLine

**คำนวณจากเงินดาวน์ 33% สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic)

***เงื่อนไขเป็นไปตามที่บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กำหนด

จุดเด่นของ BMW FREEDOM CHOICE คือความยืดหยุ่นของโปรแกรมและการรับประกันมูลค่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในอนาคตตั้งแต่วันแรกของระยะเวลาสัญญา เปิดทางเลือกให้แก่ลูกค้าในการจัดการกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาสัญญา ถึง 4 ทางเลือกด้วยกัน ได้แก่

ส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคืนให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเริ่มต้นสัญญาใหม่สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่เลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยชำระเงินก้อนสุดท้ายขยายเวลาผ่อนชำระเงินก้อนสุดท้ายออกไปเป็นระยะเวลาสูงสุดไม่เกิน 4 ปี

โดยในช่วงเริ่มแรก บริการทางการเงิน BMW FREEDOM CHOICE จะสามารถใช้ได้กับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 (กรุณาตรวจสอบข้อตกลงและเงื่อนไขที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ)

มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวว่า "ด้วยบริการ BMW FREEDOM CHOICE ใหม่นี้ เราจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการเงินที่หลากหลายของลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งนอกจากจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับด้วยเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% ยังไม่ต้องกังวลถึงมูลค่าของรถยนต์ในอนาคตด้วยการรับประกันมูลค่าที่ระบุไว้ในสัญญา ซึ่งเป็นการมอบอิสระทางการเงินที่มากกว่าการทำสัญญาเช่าซื้อทั่วไป นอกจากนี้ เรายังมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับคำแนะนำทางด้านการเงินที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย จากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย โดยทั้งสองบริการใหม่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการพัฒนาบริการของเราให้ไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ"

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังพร้อมให้การบริการและคำปรึกษาทางด้านการเงินอย่างมืออาชีพด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน หรือ Personal Financial Advisorรวม 15 คนทั่วประเทศ ซึ่งจะประจำอยู่ที่โชว์รูมสาขาต่างๆ ของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยลูกค้าจะได้รับข้อมูลและรายละเอียด รวมทั้งคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการเช่าซื้อ การเช่าซื้อแบบบอลลูน หรือการรีไฟแนนซ์ และบริการอื่นๆ ที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการที่แตกต่างและหลากหลายของลูกค้าทุกราย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ