เอ็มดับบลิว มอเตอร์เวิรค์ (MW MotorWork Co.,Ltd) ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท พลิกประวัติศาสตร์โชว์รูมรถยนต์ฟอร์ด (FORD) ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ “ฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ (FORD MW NAKORN-IN RAJAPRUK)”

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๑
เอ็มดับบลิว มอเตอร์เวิรค์ (MW MotorWork Co.,Ltd) ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท พลิกประวัติศาสตร์โชว์รูมรถยนต์ฟอร์ด (FORD) ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ ""ฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ (FORD MW NAKORN-IN RAJAPRUK)"" ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ""มาที่เดียวครบ สะดวก รวดเร็ว ทันสมัย More than Showroom ""และบริการพิเศษหลังการขายแบบ Full Service บริการตลอด 7 วันเต็ม โดยทีมช่างระดับมาสเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย พร้อมการออกแบบ ตกแต่งห้องรับรองในสไตล์ลอฟท์ และบริการอื่นๆ อีกมากมายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน

คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์เวิรค์กล่าวว่า ""ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก นอกเหนือจากการเลือกซื้อจาก ยี่ห้อ ดีไซน์ และรุ่นรถยนต์ที่ชอบแล้ว ""บริการหลังการขาย (After Service)"" ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่เข้ามามีส่วนประกอบในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่นำมาใช้เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค เพราะตลาดรถยนต์ในปัจจุบัน หากเปรียบเทียบสมรรถนะ ราคา โปรโมชั่น ของรถยนต์ในรุ่นใกล้เคียงกันจะพบว่า มีลักษณะที่คล้ายคลึง ไม่มีความแตกต่างกันมากนัก ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ การตรวจเช็คตามระยะ การซ่อมบำรุง และอื่นๆ เป็นต้น

ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท พลิกประวัติศาสตร์ของโชว์รูมรถยนต์แบรนด์ฟอร์ด (FORD) เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ ""ฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ (FORD MW NAKORN-IN RATCHAPRUK)"" ภายใต้คอนเซ็ปต์ ""มาที่นี่ ครบ จบที่เดียว สะดวก รวดเร็ว ทันสมัย More than Showroom&Service Community"" บนพื้นที่ให้บริการกว่า 6,500 ตรม.ซึ่งถือเป็นโชว์รูมจัดจำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการหลังการขายแบรดน์ฟอร์ดแห่งแรกที่ให้บริการแบบ Full Service เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือในด้านงานบริการหลังการขายให้แก่กลุ่มลูกค้า อีกทั้งเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ฟอร์ดในประเทศไทย

คุณวรศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับจุดเด่นและความพิเศษของ โชว์รูมฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ที่ทำให้แตกต่างจากโชว์รูมแห่งอื่น คือ การบริการแบบ""เต็มรูปแบบ หรือFull Service""ตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ แบบไม่มีวันหยุด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่สามารถมาใช้บริการได้ตามความสะดวก รวมไปถึงการดูแลจากทีมช่างระดับมาสเตอร์ของเมืองไทยที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์แบรด์ฟอร์ดโดยเฉพาะ สามารถตรวจสอบวิเคราะห์ แก้ไขปัญหาของรถยนต์ได้อย่างตรงจุด รวมถึงการจัดทำแอพพลิเคชั่น ""FORD MW Mobile App"" เพื่อแจ้งข่าวสารต่างๆ การทำนัดนำรถยนต์เข้าตรวจเช็ดโดยไม่ต้องรอคิวผ่าน MW Service Appointment และการสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ

นอกจากนี้โชว์รูมดังกล่าวยังได้เพิ่มบริการต่างๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มารอรับบริการ อาทิ Free Welcome Coffee with Amazon บริการเครื่องดื่มฟรีจากคาเฟ่อเมซอน พร้อมบริการPark&Shop บริการรถรับส่งลูกค้าไปยังศูนย์การค้าบริเวณใกล้เคียง เพื่อทำธุระ เดินเล่น ช้อปปิ้ง และห้องรับรองที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปท์ลอฟท์โมเดิร์น เพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย

สำหรับภายในโชว์รูมฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ แบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น5 ส่วนแรก ได้แก่ โชว์รูม เป็นพื้นที่ส่วนแรกสำหรับจัดแสดงรถยนต์และนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ของฟอร์ด ซึ่งสามารถจัดแสดงได้กว่า 10 คัน ส่วนที่ 2 คือศูนย์บริการจะเป็นจุดต้อนรับสำหรับการแจ้งนำรถยนต์เข้ารับบริการ แบ่งออกเป็น จุดบริการด่วน (Express Service) ให้บริการสำหรับลูกค้าที่แจ้งนัดคิวผ่านทางแอพพลิเคชั่น ""FORD MW Mobile App"" ซึ่งจะให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า นัดหมายหรือสอบถามเรื่องโปรโมชั่นได้ทันที และเป็น Ford แห่งแรกที่มี Booking Service ผ่าน MW Mobile App โชว์รูมมีจุดตรวจสอบรถยนต์เบื้องต้น (Direct Reception) จะให้บริการตรวจสอบรถทั้งบริการและศูนย์ซ่อมสีอย่างครบวงจร และจุดรับบริการซ่อมหนักเบา จำนวน 12 เคาน์เตอร์ สำหรับการใช้บริการแจ้งซ่อมต่างๆ

ส่วนที่ 3 คือ ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ควบคุมคุณภาพโดย FORD Insure Body Repair Quality ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมซ้อมดึงตัวถัง และระบบสีน้ำ ขัดแห้ง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่วนที่ 4 พื้นที่จัดเก็บรถยนต์ใหม่ พื้นที่สำหรับการสต๊อกรถยนต์และการตรวจสอบสภาพรถยนต์อย่างละเอียด (Car Detailing) และสุดท้าย ส่วนที่ 5 คือ ห้องรับรองพื้นที่รับรองลูกค้าที่มารอรับบริการ ซึ่งออกแบบภายใต้แนวคิดลอฟท์โมเดิร์น ด้วยพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 50 คน

คุณวรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ""สำหรับโชว์รูมฟอร์ดเอ็มดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จะสามารถสร้างความประทับใจด้วยการเป็น More Than Showroom&Service Community อีกทั้งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจด้านงานบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ฟอร์ดให้แก่กลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มเป้าหมายที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถยนต์แบรนด์ฟอร์ดได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายโดยคาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้ามาใช้บริการที่โชว์รูมดังกล่าวเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 500 คันต่อเดือน

ฟอร์ด MW นครอินทร์ ราชพฤกษ์ โทร.02-4326599

Line Add : fordmw

App : fordmw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้