งานประกาศรางวัล iCar Asia People’s Choice Awards - Car of The Year 2017

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๐
ประกาศผู้ชนะรถยนต์ขวัญใจมหาชนในประเทศไทย 18 รางวัลในงานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล ASEAN Car of the Year ที่จัดพร้อมกันใน 3 ประเทศ

iCar Asia (ไอคาร์ เอเชีย) เครือข่ายเว็บไซต์ยานยนต์และศูนย์รวมรถยนต์ทั้งใหม่และมือสองที่ใหญ่ที่สุดและได้รับความไว้วางใจสูงสุดอันดับ 1 ในภูมิภาคอาเซียน ไอคาร์ เอเชียรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะรางวัล One2Car.com People's Choice Award - Car of the Year 2017 และ iCar Asia People's Choice Award – ASEAN Car of the Year 2017 ประจำประเทศไทย โดยเป็นครั้งแรกที่คะแนนโหวตมาจากผู้บริโภค 100% ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

รางวัล One2Car.com People's Choice Awards – Car of the Year 2017 ได้ถูกประกาศพร้อมพิธีมอบรางวัลในงานกาล่าดินเนอร์ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยคนรักรถในประเทศไทยได้ลงคะแนนโหวตให้กับผู้ชนะใน 18 หมวดหมู่ซึ่งครอบคลุมรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถราคาประหยัด รถระดับกลาง และรถระดับพรีเมี่ยม รถซีดาน รถอีโคคาร์ รถแฮตช์แบ็ค รถเอสยูวี รถกระบะ และอื่นๆ

จากนั้นผู้บริโภคใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียนจึงร่วมกันลงคะแนนโหวตในระดับภูมิภาคอีกครั้ง โดยได้มีการประกาศผู้ชนะรางวัล iCar Asia People's Choice Awards - ASEAN Car of the Year 2017 ในทุกหมวดหมู่พร้อมกันในงานมอบรางวัลที่จัดขึ้นทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซียในค่ำคืนเดียวกัน

คุณเพโดร สเตาท์ ประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ไอคาร์เอเชีย ผู้มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการเป็นผู้นำทีมวิศวกรในหลากหลายวงการทั้งในทวีปเอเชียและยุโรป ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ณ กรุงเทพฯ "ในปีนี้ เราได้ให้ผู้บริโภคเป็นผู้ลงคะแนนโหวตโดยอิสระและมีการตรวจสอบผลคะแนนโดยบริษัทชั้นนำด้านการตรวจสอบข้อมูล เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละหมวดหมู่ ซึ่งช่วยให้เรารับรู้จริงๆ ว่าผู้บริโภคมีการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และรถรุ่นต่างๆ เป็นอย่างไร ลูกค้ามีประสบการณ์ในการใช้รถเป็นอย่างไร และความสนใจในตลาดไปในทิศทางใด ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถ การรับฟังความคิดเห็นของลูกค้านับว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ไอคาร์ เอเชียเป็นผู้นำในการให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายยานยนต์ในยุคดิจิตอล" ในปีที่ผ่านมา ทางทีมงานไอคาร์ เอเชียและผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์เป็นผู้ลงคะแนนโหวต People's Choice Awards – Car of the Year

คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์เอเชีย ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติด้วยเช่นกัน "เราประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดโหวตรางวัล The Peoples' Choice Awards – Car of the Year 2017 โดยในประเทศไทยมีคะแนนโหวตหลายพันคะแนน ผู้ชนะในปีนี้ ได้แก่ Honda ซึ่งคว้ารางวัลไปถึง 7 รางวัล ส่วน BMW ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะใน 5 หมวดหมู่รางวัล และ Toyota คว้าไปได้ 3 รางวัล ส่วน Ford และ Mazda เก็บไปได้คนละ 1 รางวัล และรถสุดหรูอย่าง Porsche Cayenne ก็ได้รับรางวัลในประเภท Best Premium SUV กลับบ้านไป"

งานประกาศรางวัล People's Choice Awards – Car of the Year 2017 ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารธนชาติ โตโยต้าชัวร์ และอิเดะมิตสึ นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการจับสลากแจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนและสมาร์ทวอช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4