ภาพข่าว: สแกนเนียประกาศแชมป์นักขับรถบรรทุกและนักขับรถบัสโดยสารที่ดี ในกิจกรรม SCANIA DRIVER COMPETITIONS THAILAND 2017 เพื่อการขนส่งอย่างยั่งยืน

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
เมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้จัดกิจกรรม SCANIA DRIVER COMPETITIONS THAILAND 2017 รอบชิงชนะเลิศ โดยมีผู้บริหารระดับสูงประกอบด้วย นายสเตฟาน ดอร์สกี กรรมการผู้จัดการบริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 3 จากซ้ายเสื้อสีขาว) และนายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 6จากซ้ายเสื้อสีขาว) มาร่วมแสดงความยินดีให้กับนักขับรถบรรทุกและนักขับรถบัสโดยสารที่ดี ในกิจกรรม SCANIA DRIVER COMPETITIONS THAILAND 2017 โดยในปีนี้ผู้ชนะเลิศในประเภทรถบรรทุก ได้แก่ นายชัชวาลย์ ธงชัย (บริษัท พงษ์ระวี จำกัด) (ที่ 4 จากซ้าย) และยังได้รับรางวัลการขับประหยัดน้ำมันประเภทรถบรรทุก เพิ่มอีก 1 รางวัล ส่วนในประเภทรถบัสโดยสาร ได้แก่ 1.นายนราศักดิ์ กาญจนะพันธ์ (บริษัทริช แอนด์ เบสท์ แทรฟเวิล จำกัด) (ที่ 5 จากซ้าย) และยังได้รับรางวัลการขับประหยัดน้ำมันประเภทรถโดยสาร เพิ่มอีก 1 รางวัลด้วย ซึ่งจัดขึ้น ณ เมโทรไลฟ์ปาร์ค พระรามเก้า กรุงเทพฯ

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "4 D" ได้แก่ 1. Dare to be (กล้าที่จะเป็นนักขับที่ดี) 2.Dare to Change (กล้าที่จะเปลี่ยน มีมุมมองที่ดี) 3. Dare to do (กล้าที่จะทำความดี) และ 4. Dare to Give (กล้าที่จะส่งต่อความดีให้ผู้อื่น) โดยสแกนเนีย เชื่อมั่นว่า "นักขับ" คือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดที่จะเพิ่มประสิทธิภาพขนส่ง ลดมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อมและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจัดขึ้น ณ เมโทรไลฟ์ปาร์ค พระรามเก้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4