ROLLS-ROYCE MOTOR CARS จับมือดีไซเนอร์ชื่อดัง จัดแสดงคอลเลคชัน BESPOKE VATANIKA ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
Rolls-Royce Motor Cars และโลกแห่งแฟชั่นในสไตล์ Bespoke มีสัมพันธภาพระหว่างกันมาอย่างยาวนาน และในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำเทรนด์ที่เปี่ยมด้วยแนวคิดริเริ่มและความก้าวล้ำแนวอาว็อง-การ์ด มาสร้างสรรค์ผลงานที่พร้อมตอบโจทย์ในสไตล์เฉพาะตัวอย่างไร้ขีดจำกัด

Rolls-Royce และ VATANIKA: Effortless Luxury

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก" จับมือ "วทานิกา ปัทมสิงห์" นักออกแบบแฟชั่นชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ จัดแสดงแฟชั่นในคอลเลคชันสุดพิเศษสำหรับ Rolls-Royce เป็นครั้งแรกภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34

คอลเลคชันนี้สอดรับกับธีม "Effortless Luxury" อย่างลงตัว และโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ยังได้ร่วมมือกับ คุณวทานิกาจัดแสดงแฟชั่น 3 ลุคในสไตล์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครและสวมใส่ได้จริงสำหรับยนตรกรรมของ Rolls-Royce ในแต่ละรุ่นด้วย นั่นคือ Ghost, Wraith และ Dawn

Rolls-Royce Ghost ยนตรกรรม 4 ประตูที่ให้ภาพลักษณ์อันหมดจดงดงามมาในสี Diamond Black เงางามเด่นสะดุดตาทั้งคัน และเพื่อให้เข้ากับยนตรกรรมรุ่นนี้ คุณวทานิกาจึงได้เลือกจับคู่ลุคในแนวธุรกิจกับเสื้อแจ็คเก็ตที่ตัดเย็บจากผ้าไหมซาตินและไหมกำมะหยี่ของ VATANIKA พร้อมด้วยกางเกงผ้าไหมกำมะหยี่ทรงตรง

ขณะที่ Rolls-Royce Wraith ยนตรกรรมที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งขุมพลัง ความมีสไตล์ และความเร้าใจในดีไซน์ 2 ประตูสุดโฉบเฉี่ยว มาในสไตล์สีทูโทน Diamond Black/English White ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คุณวทานิกาเสริมภาพลักษณ์ให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเสื้อคลุมเปิดหลังจับเดรปด้วยมือที่ผลิตจากผ้าไหมซาตินสีดำ นำมาสวมทับเสื้อคอเต่าแขนกุดที่เป็นสีดำเช่นเดียวกัน

สำหรับ Dawn ยนตรกรรมเปิดประทุน 2 ประตูที่มีความเซ็กซี่เร้าใจมากที่สุดเท่าที่ Rolls-Royce เคยสร้างมา งามสง่าด้วยสี English White ที่พร้อมเจิดจ้าในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ คุณวทานิกาตีโจทย์ยนตกรรมรุ่นนี้ด้วยลุคที่แตกต่างกัน 3 แบบ แต่ละแบบล้วนสะท้อนให้เห็นถึงความน่าตื่นตาตื่นใจของ Dawn อย่างแท้จริง

คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไปของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "รูปแบบการออกแบบของ VATANIKA มีความหรูหราสง่างามและโฉบเฉี่ยวตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นคนหนุ่มสาวผู้หลงใหลในแฟชั่นอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ โรลส์-รอยซ์ จึงจับมือกับ VATANIKA หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ร่วมกันจัดแสดงแฟชั่นภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดีไซน์ของ VATANIKA สอดคล้องกับภาพลักษณ์แบรนด์ของเราอย่างมาก เป็นการแสดงออกให้เห็นถึงความงดงามและความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังเปี่ยมด้วยความสามารถและคุณภาพระดับสูง เทคนิคการตัดเย็บของแบรนด์นี้มีลักษณะเฉพาะตัวและเป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายและให้ความรู้สึกร่วมสมัย"

คุณวทานิกาให้ความเห็นว่า "การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล เราได้แบ่งปันค่านิยมร่วมกันมากมายหลายอย่างและมุ่งมั่นที่จะสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับทุกสิ่งที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา แบรนด์ VATANIKA มีแนวทางการดำเนินงานอย่างมีเอกลักษณ์เช่นเดียวกับ Rolls-Royce ทุกรายละเอียดล้วนเป็นงานช่างฝีมือที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการได้เลือกลุคเครื่องแต่งกายภายใต้แรงบันดาลใจจากยานยนต์ที่จัดแสดงในครั้งนี้ถือเป็นความสุขอย่างมาก"

คอลเลคชันที่สร้างขึ้นพิเศษสำหรับ Rolls-Royce จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอลเลคชัน Resort 2018 ของ VATANIKA และจะพร้อมวางจำหน่ายที่เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม และร้านออนไลน์ของคุณวทานิกา

สำหรับตัวแทนจำหน่าย Rolls-Royce Motor Cars อย่างเป็นทางการในประเทศไทยบริหารจัดการโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้การดูแลของบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้