จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ใหม่ (New Jaguar F-Type) กับการเปิดตัวรุ่นพิเศษ F-TYPE 400 SPORT ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๐
บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ใหม่ (New Jaguar F-Type) กับรุ่นพิเศษ F-TYPE 400 SPORT เปิดตัวกับความแรงที่โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ V6 ซุปเปอร์ชาร์จ ที่ถูกปรับขึ้นจาก 380 แรงม้า สู่ 400 แรงม้า และการออกแบบสไตล์ รถสปอร์ต เน้นให้เด่นชัดด้วยความดุดันเฉดสีเทาเข้มของชิ้นส่วนที่แยกออกมาจากกันชนหน้า (Splitter) กาบบันไดข้างและหลัง แถบป้ายตัวเลขสีเหลืองอันโดดเด่นแสดงตัวตนของ 400 SPORT ตัดกันกับสีเทาซาตินของตัวรถจะถูกติดตั้งอยู่ทั้งด้านหน้าและหลังรวมทั้งใต้ฝากระโปรงรถ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกสีภายนอกตัวรถได้ดังนี้ สีเงิน (Indus Silver) สีดำ (Santorini Black) และ ขาว (Yulong White)

นอกเหนือจากขุมพลังที่เพิ่มขึ้นแล้ว F-TYPE 400 SPORT ยังเพิ่มสมรรถนะของระบบเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้า 380 มม.และดิสก์เบรกหลัง 376 มม. คาลิปเปอร์เบรกสีดำพร้อมโลโก้ 400 SPORT ล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้ว เคลือบทับด้วยสีเทาซาติน และการขับเคลื่อนแบบปรับตั้งค่าได้ ที่ผู้ขับขี่สามารถกำหนดค่าได้ทั้งระบบเกียร์ พวงมาลัยและแดมเปอร์ การออกแบบภายในห้องโดยสารเป็นอีกส่วนที่ทีมวิศวกรออกแบบให้ความสำคัญในรายละเอียดด้วยการใช้เส้นสาย สีเหลืองเป็นองค์ประกอบเย็บตัดขอบหนังภายใน เบาะที่นั่งถูกออกแบบให้เพรียวบางสามารถปรับได้ถึง 12 รูปแบบ โลโก้ 400 SPORT อยู่บนที่พักศีรษะของเบาะที่นั่งและด้านล่างของก้านพวงมาลัย แผงคอนโซลกลางสีดำตัดกรอบอลูมิเนียมกลมกลืนไปกับการออกแบบที่โดดเด่นดึงดูดสายตาของแป้นเปลี่ยนเกียร์เคลือบผิวด้วยอะลูมิเนียม

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า " สำหรับ F-TYPE โฉมใหม่ล่าสุด ปี 2018 มุ่งมั่นที่ออกแบบให้ทุกๆรายละเอียดมีความชัดเจนยิ่งขึ้นทั้งโครงสร้างภายนอกและสมรรถนะภายในคือขีดสุดของการประสานกันระหว่างงาน

ศิลปะและเทคโนโลยี โดยมีการปรับโฉมภายนอกใหม่หมด และเพิ่มตัวแรงรุ่นสปอร์ต 400 แรงม้าและรุ่นอาร์ไดนามิคกับขุมพลังเครื่องยนต์ 340 แรงม้า พร้อมระบบอินโฟเทนเม้นท์ระดับเวิลด์คลาส Touch Pro ที่ตอบสนองทุกข้อมูลความบันเทิงได้รวดเร็วซึ่งมีให้ใน F-TYPE ทุกรุ่นอีกด้วย อีกทั้งโดดเด่นด้วยกันชนและไฟหน้าแบบ Full-LED เบาะที่นั่งได้รับการออกแบบพัฒนาใหม่ให้เพรียวบางกว่าเดิมแต่ยังคงความสบายเอาไว้ทำให้น้ำหนักโดยรวมของรถลดลงไปอีกกว่า 8 กิโลกรัม

สำหรับรุ่นพิเศษ 400 SPORT ขุมพลัง 400 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V6 ซุปเปอร์ชาร์จ ความจุ 3 ลิตร ผ่านการพัฒนาปรับปรุงสมรรถนะ ทั้งแชสซีและระบบเบรก มาพร้อมล้ออัลลอยด์ ขนาด 20 นิ้ว สีภายนอกเคลือบด้วยสีเทาซาติน สำหรับออกจำหน่ายทั่วโลก โดยจะเป็นการผลิตเพื่อจำหน่ายปีละรุ่นเท่านั้น

ราคาจำหน่าย จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ใหม่ สำหรับ 340 แรงม้า เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ราคา 8,999,000 บาท และรุ่นอาร์ไดนามิก คอนเวอร์ติเบิล 340 แรงม้า เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ราคา 9,999,000 บาท ส่วนรุ่นพิเศษ สปอร์ต คูเป้ 400 แรงม้า เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ราคา 11,999,000 บาท

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 นอกจากการเปิดตัว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ ใหม่ ทางจากัวร์มีการจัดกิจกรรม JAGUAR THE ART OF PERFORMANCE TOUR IN THAILAND ให้ทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์จากัวร์ ด้วยเทคโนโลยี Smart Cone อุปกรณ์พร้อมผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษ ที่ท้าทายความสามารถของผู้ขับขี่กับเส้นทางที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยผู้ขับขี่ไม่สามารถคาดเดาได้ในจุดหมายต่อไป ณ ลานกิจกรรม P9 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 11 ธันวาคม 2560 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ www.jaguar.co.th"

พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นนิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ (New Range Rover Velar) อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน พร้อมแคมเปญ "Worry-Free Program" ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2560 อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน