กู๊ดเยียร์ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ไม่จำกัดรุ่น ครบ 4 เส้น รับทันที! สิทธิประโยชน์ โปรแกรม “Worry Free ขับขี่ปลอดภัย”

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ต้อนรับปีใหม่ด้วยการมอบสิทธิพิเศษและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากู๊ดเยียร์ตลอดปี 2561 เมื่อซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ไม่จำกัดรุ่น และลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ www.goodyear.co.th/wfa รับทันที! สิทธิประโยชน์ของโปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" (Worry Free Assurance) อาทิ การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทางตลอด 24 ชั่วโมง การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี รวมถึงรับประกันความพึงพอใจ 14 วัน เป็นต้น

ทั้งนี้ โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*:

- รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน – หากไม่พึงพอใจในคุณภาพของยางภายใน 14 วัน นับแต่วันที่ซื้อ สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลด ในการซื้อยางกู๊ดเยียร์เส้นใหม่ได้ทันที (ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด ๆ) โดยลูกค้าต้องมีใบเสร็จรับเงินเป็นหลักฐานเพื่อใช้สิทธิ หากไม่มีใบเสร็จรับเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิยกเลิกการรับประกันในส่วนนี้

- รับประกันเปลี่ยนยางฟรี 120 วัน – เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ ยางบาด บวม แตก หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู) ภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ซื้อ มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรีทันทีรับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี –

- รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิตนาน 5 ปี นับแต่วันที่ซื้อ หรือในกรณีที่ยางหมดสภาพการใช้งาน ซึ่งยางทุกเส้นไม่ว่าจะผลิตเมื่อใดก็ตาม เมื่อสึกหรอจากการใช้งานตามปกติจน ถึงจุด Tread Wear Indicator

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง – สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางกู๊ดเยียร์ ครบ 4 เส้น ที่ร้านค้าทั่วไปจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อยางจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 2 ปี

สำหรับครอบครัวกู๊ดเยียร์ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนดต่าง ๆ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-305-8585 หรือ www.goodyear.co.th/wfa รวมถึงติดตามกิจกรรมพิเศษจากทางกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้