ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค ปรับเปลี่ยนบุคลากรระดับผู้บริหาร

อังคาร ๓๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
Arthur Willmann ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific Pte Ltd) ในฐานะส่วนงานบริหารระดับภูมิภาคและสาขาของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG ที่มีฐานที่ตั้งในประเทศสิงคโปร์ ได้ประกาศแต่งตั้ง Arthur Willmann ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 เป็นต้นไป ทั้งนี้ Arthur ได้รับตำแหน่งแทน Martin Limpert ผู้ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง CEO ของหน่วยงานใหม่ล่าสุดที่รับผิดชอบด้านงานขายของปอร์เช่ในประเทศไต้หวัน

Arthur คือ ผู้บริหารที่มีความคุ้นเคยกับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคเป็นอย่างดี จากประวัติการทำงานที่เคยได้รับหน้าที่ผู้อำนวยการของปอร์เช่เอเชีย แปซิฟิค, ออสเตเลีย, ญี่ปุ่น, และเกาหลีใต้ให้แก่ Porsche AG ตั้งแต่ปี 2014 นอกจากนั้นเขายังได้ปฏิบัติงานภายในสำนักงานใหญ่ของปอร์เช่ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเขาได้สั่งสมประสบการณ์อันทรงคุณค่าในด้านของการบริหารงานจากหลากหลายรูปแบบธุรกิจ "ความรู้เรื่องรายละเอียดของภูมิภาคของ Arthur Willmann เขาและทีมงานจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้ภายใต้แบรนด์ปอร์เช่ให้กับตลาดทั้ง 12 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคนี้ได้" ข้างต้นคือคำกล่าวของ Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้ดูแลส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AG "เราทุกคนรู้สึกขอบคุณ Martin สำหรับความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ และหวังว่าเขาจะทำหน้าที่ใหม่ของเขาได้ดีเยี่ยมในไต้หวัน"

หมายเหตุ: ติดตามภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (http://newsroom.porsche.com) และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (https://presse.porsche.de)

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name you can Trust" ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest