เปิด 6 ไฮไลท์ “บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์” ที่แสดงดีเอ็นเอสายพันธุ์แท้ของตระกูลบอนเนวิลล์

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
"ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์" (Triumph Bonneville Speedmaster) ได้ถือกำเนิดขึ้นจากต้นฉบับคัสตอมสุดคลาสสิกที่พรั่งพร้อมไปด้วยดีเอ็นเอสายพันธุ์แท้ของตระกูลบอนเนวิลล์ แต่สามารถใช้งานได้ง่ายดายและคล่องแคล่วขึ้นกว่าที่เคยมีมา ซึ่งเป็นมิติใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลบอนเนวิลล์สไตล์คัสตอมสุดคลาสสิกแบบฉบับอังกฤษที่มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานในระดับสูงขึ้น ดังนี้

- เครื่องยนต์ – ลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสายพันธุ์การออกแบบที่สืบทอดมาจากบอบเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี ครีบเครื่องยนต์กลึงขึ้นรูป เรือนปีกผีเสื้อคู่สไตล์คาร์บูเรเตอร์ เส้นสายคอท่อที่เรียบง่ายชัดเจนสวยงาม ครีบคอท่อ อีกทั้งกล่องแบตเตอรี่แบบดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นฉบับ

- แฮนด์สไตล์ Beach Bar และเบาะที่นั่งสุดคลาสสิก - แฮนด์บังคับเลี้ยวกวาดไปด้านหลังสไตล์ Beach Bar ตลอดจนเบาะที่นั่งคู่อเนกประสงค์และที่นั่งเดี่ยวที่สามารถถอดออกได้ส่งมอบภาพลักษณ์คัสตอมสุดคลาสสิกสไตล์สบายผ่อนคลายที่เพิ่มความสะดวกสบายในการบังคับรถและการควบคุมที่เหนือชั้นด้วยตำแหน่งการขับขี่ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์

- ท่อไอเสีย – ท่อไอเสียสแตนเลสสตีลสองชั้นชุบโครเมียมสามารถซ่อนจุดเชื่อมต่อไปยัง Cat box ได้อย่างแนบเนียน รวมถึงติดตั้งชุดกรองอากาศคู่และการออกแบบไส้กรองอากาศคู่ เพื่อส่งมอบเสียงที่ดีที่สุด จึงทำให้ บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ มีโทนเสียงที่ลุ่มลึกและหนักแน่นมากยิ่งขึ้น

- ไฟหน้า LED แบบเต็มดวงพร้อมตราสัญลักษณ์ – เพิ่มความโดดเด่นสไตล์รถคัสตอมด้วยไฟหน้า LED อเนกประสงค์แบบเต็มดวงขนาด 5 นิ้วพร้อมตราสัญลักษณ์แบรนด์ไทรอัมพ์ ตลอดจนไฟเดย์ไลท์ LED ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมไฟท้าย ไฟเลี้ยว และไฟส่องป้ายทะเบียน LED ที่ประหยัดพลังงานและทนทาน

- ถังน้ำมันบอนเนวิลล์ – ถังน้ำมันเชื้อเพลิงบอนเนวิลล์แกะสลักด้วยมือให้ความรู้สึกสุดหรูหรา พร้อมช่วยเพิ่มระยะการเดินทางที่ยาวนานมากขึ้นด้วยความจุขนาด 12 ลิตร

- ชุดแต่ง "Highway" และ "Maverick" เพื่อนักขี่ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมากยิ่งขึ้น จึงมาพร้อม 2 ชุดแต่ง ได้แก่ ชุดแต่ง 'Highway' ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านทัวร์ริ่งที่มากขึ้น ประกอบด้วย ชุดกระเป๋าเก็บสัมภาระผ้าฝ้าย และหนังเคลือบแวกซ์ แผงกันลมทัวร์ริ่งแบบปรับได้ เบาะผู้ขี่ที่สะดวกสบาย เบาะนั่งผู้โดยสารแบบกว้างเข้าชุดกัน และอุปกรณ์เสริมโครเมียมได้แก่ อุปกรณ์กันสะเทือนเครื่องยนต์ พนักพิงหลังผู้โดยสาร และฝาช่องเติมน้ำมันที่ขึ้นรูปแบบขัดเงา และชุดแต่ง 'Maverick' ที่ช่วยให้รถมีภาพลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงความดุดัน ด้วยชุดเบาะที่นั่งผู้ขับขี่แบบเดี่ยวสีน้ำตาลเย็บลายตาราง แฮนด์บังคับเลี้ยวทรงตรง ท่อเก็บเสียงสีดำจาก Vance & Hines และรายละเอียดตกแต่งอื่นๆ ที่เป็นสีดำ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ (Triumph Bonneville Speedmaster) โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขี่ รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected] ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย และไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 และมีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไซร์ ประเทศอังกฤษ และที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในประเทศบราซิล และประเทศอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 65,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital