ฮอนด้า จัดกิจกรรม Accord Exclusive Golf 2018 ชวนลูกค้าฮอนด้า แอคคอร์ด ดวลวงสวิงตามรอยโปรในรายการ Honda LPGA THAILAND 2018

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "Accord Exclusive Golf 2018" พาลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ทุกรุ่น ออกรอบดวลวงสวิงในสนามเดียวกันกับโปรสาวระดับโลกในรายการแข่งขัน Honda LPGA THAILAND 2018 ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Full Hybrid ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และยังติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ Honda SENSING ที่รวมฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูงเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่

กิจกรรมนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมากจากหลากหลายวงการ อาทิ นักธุรกิจ ผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำ เจ้าของกิจการ ซึ่งต่างก็ประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างมาก

คุณกิตติศักดิ์ จันลา ผู้บริหาร บริษัท ยูโทเปีย มีเดีย อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในกลุ่มลูกค้าที่ได้ทดลองขับ แอคคอร์ด ไฮบริด กล่าวว่า "นอกจากจะได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีไฮบริดแล้ว ยังได้มีโอกาสทดลองขับฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซึ่งผมก็ชื่นชอบในรูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรา และฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายต่างๆ ที่ติดตั้งมาให้อย่างครบถ้วน สำหรับสมรรถนะการขับขี่ก็ยังให้ความรู้สึกที่สนุก และเกาะถนนได้ดีกว่ารุ่นก่อนมาก นอกจากนี้ ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยมากๆ อย่าง Honda SENSING ซึ่งได้ลองสัมผัสเป็นครั้งแรก และรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากครับ ส่วนกิจกรรมที่ได้ออกรอบที่สนามแห่งนี้ รู้สึกประทับใจและดีใจที่ได้มาตามรอยโปรกอล์ฟสาวระดับโลก ต้องขอขอบคุณฮอนด้ามากครับ"

คุณปิยะธิดา คล่องยุทธ์ ผู้บริหาร โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง กล่าวถึงความประทับใจหลังจากได้ทดลองขับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริดว่า "ส่วนตัว รู้สึกชอบในฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนขับ และระบบที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัย โดยเฉพาะระบบที่ช่วยแสดงภาพมุมอับขณะที่เราต้องการเปลี่ยนเลน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้อย่างมากในเวลาที่ต้องการจะเปลี่ยนเลน แล้วมองไม่เห็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ที่ขับตามมา และอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ ความประหยัดน้ำมัน ซึ่งเกิดจากการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ช่วยเสริมพลังในการขับเคลื่อน สำหรับการมาตามรอยโปรในสนามแห่งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีมาก สนามสวย และกิจกรรมก็สนุกสนานมาก อยากให้ฮอนด้าจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีกเรื่อยๆ ค่ะ"

นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Shoot & Share เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ พัตเตอร์ Cotty Cameron รุ่น New Port II มูลค่ากว่า 15,000 บาท พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสุข และความสนุกสนาน ที่ฮอนด้าต้องการมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับฮอนด้ามาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก