เอ.พี.ฮอนด้า ผนึกกำลัง เกรฮาวด์ ประกาศพร้อมเผยโฉม CUB House สร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ Co-Creation Lifestyle Space ครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ 2018

อังคาร ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอันดับหนึ่งของไทย เดินหน้าตามกลยุทธ์ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" ผนึกกำลัง Greyhound ไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยลุยธุรกิจใหม่ เตรียมเผยโฉม "คับเฮ้าส์" (CUB House) Flagship Store ครั้งแรกของไทย ในงาน Bangkok International Motor Show 2018 พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน กับตัวจริงของไลฟ์สไตล์แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปรนเปรอและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน หวังสร้างคุณค่าใหม่ของรถจักรยานยนต์ที่วิถีชีวิตการใช้ชีวิตที่ให้ความสุขจากการครอบครองและสะสม มุ่งเน้นคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เดินหน้าปักหมุดทำเลศักยภาพขยายเพิ่ม 40 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2563

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "ด้วยเทรนด์ตลาดตอนนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปตามยุคสมัย มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น บ่งบอกความชื่นชอบส่วนตัวที่สะท้อนถึงตัวตนมากยิ่งขึ้น เราจึงส่งมอบคุณค่าใหม่ให้กับเซกเม้นต์กลุ่มที่มีศักยภาพที่มีกำลังซื้อและมีดีมานด์มากกว่าการต้องการความแตกต่าง แต่คือการได้ครอบครองคุณค่าและความเป็นแก่นแท้ของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน พร้อมสนุกที่ได้สะท้อนสไตล์ผ่านการตกแต่งรถสไตล์เฉพาะตนไว้ขี่เล่นยามว่างหรือเป็นของสะสม สุขกับการได้ใช้วิถึชีวิตกับอาหารเครื่องดื่มและแฟชั่นที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นพิเศษจากเรื่องราว ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายในการทำธุรกิจใหม่ของ Honda ภายใต้ชื่อ "คับเฮ้าส์" (CUB House) ที่ส่งมอบคุณค่า Culture . Unique . Bike สู่ผู้บริโภคที่วันนี้รถจักรยานยนต์เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงถึงวิถีการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ และจะต่อยอดขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เกรฮาวด์ มาเสริมความแกร่งร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย"

"คับเฮ้าส์" (CUB House) ในแบบ Flagship Store แห่งแรกของไทยตั้งอยู่บนใจกลางทำเลไลฟ์สไตล์ย่านเอกมัย โดยได้ดำเนินการตกแต่งแล้วเสร็จไปกว่า 80% และพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ภายในเดือนเมษายนนี้ "คับเฮ้าส์" เป็น Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมเอาตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มและมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ได้เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงสร้างเป็นโอเพ่นสเปช สไตล์อเมริกัน ลอฟ์ท เฮาส์ เป็นการออกแบบที่ให้ทุกส่วนเปิดโล่งเชื่อมทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นบ้านเพื่อน ทำให้สามารถแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่หลงใหลซึ่งกันและกันเพราะคุณค่าที่แท้จริงของที่นี่คือเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังในของแต่ละชิ้น ในรถแต่ละคันหรือแม้กระทั่งเมนูแต่ละเมนู มันจึงเป็นเหมือนความสุขและความสนุกรูปแบบใหม่ที่ปรนเปรอเราด้วยคุณค่าจากเรื่องราวเหล่านั้น "Only who know the genuine"

นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า "ที่แห่งนี้จะสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ชอปตามแบบเกรฮาวด์ เพื่อเป็นที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เป็นตัวของตัวเองกับรถจักรยานยนต์คุณค่าใหม่ของฮอนด้า และสื่อถึงองค์ประกอบและคุณค่าของร้านที่หลอมรวมจาก Culture ซึ่งเป็นวัฒนธรรมใหม่ที่เกิดจากกลุ่มคนที่เห็นคุณค่าในแก่นแท้ของเรื่องราวที่สร้างสรรค์ กับ Unique นั่นก็คือการสร้างความแตกต่างไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่ออกแบบเองได้ และ Bike รถจักรยานยนต์ระดับตำนานที่คัดสรรมาเฉพาะที่นี่มาโดยตลอด"

"แน่นอนว่า ผู้ที่มาใช้บริการจะพบกับ CUB House Cafe เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะ CUB House ที่นี่ที่เดียว ที่เกิดจากการผสานแนวคิดสุดครีเอทีฟจาก Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเพื่อที่นี่โดยเฉพาะ ภายใต้แกนแนวคิด "Basic with Creative Twists" อาทิเช่น เมนูพิเศษ CUB House Monkey เมนูสนุก ๆ ที่จับเอาความเป็น Monkey มาเล่น คำว่า Monkey แปลตามตัวคือลิง CUB House Monkey จึงเป็นเมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตลงไปเพื่อให้ได้เมนูที่สนุกอย่างกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ยังมี CUB House Collection คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists เกิดจากการรังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก Greyhound สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ CUB House ได้อย่างลงตัว ด้วยการการหยิบเอาเรื่องราวภายใน CUB House มาบอกเล่าผ่านการตัดเย็บที่ปราณีตบรรจง" นายภาณุ อิงคะวัต กล่าว

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กล่าวเสริมอีกว่า "คับเฮ้าส์ได้จัด D.I.Y. Zone โซนพิเศษที่รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 Brand ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki ให้ได้สร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์ พร้อมมี "Bike Stylist" ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกดีไซน์และออกแบบลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง ความพิเศษที่เหนือกว่าคือทุกท่านยังสามารถสนุกและเพลิดเพลินกับการแต่งรถผ่านwww.cubshousebyhonda.com ได้อีกด้วย"

สำหรับคอนเซ็ปต์ "คับเฮ้าส์" (CUB House) จะถูกนำไปเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม–8 เมษายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1–3 อิมแพค เมืองทองธานี เวลา 12.00 – 22.00 น. เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย และตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านมอเตอร์ไซค์และไลฟ์สไตล์ สะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้าและที่แฮงเอาท์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้คุณค่าของเรื่องราวแก่นแท้ที่ถูกนำมาสร้างสรรค์กับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด "ทูเดย์ ออริจินอล" (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ยังคงความเป็นออริจินอลแต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับวิถีไลฟ์สไตล์ปัจจุบันและสร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครอง อาทิ รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง สัมผัสความเป็นแก่นแท้ได้ก่อนใครที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่าง ๆ ของ "คับเฮ้าส์" (CUB HOUSE) ได้ที่ www.cubshousebyhonda.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้