ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดใหญ่ครบรอบ 115 ปีแบรนด์แห่งตำนาน เผยโฉมมอเตอร์ไซค์รุ่นฉลอง 115 ปี 9 รุ่น ที่แรกในอาเซียน ในงานมอเตอร์โชว์ 2018 (ครั้งที่ 39)

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน(R) (HARLEY-DAVIDSON(R)) ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน จัดเต็มฉลองครบรอบปีที่ 115 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 (Bangkok International Motor Show 2018) นำโดย มร.โยฮัน ไคลน์ชตอยเบอร์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และมาร์ค ธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประเทศ ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ภายใต้ชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการว่า รุ่น115TH Anniversary มากสุดถึง 9 รุ่นมาจัดแสดงพร้อมกันเป็นที่แรกในอาเซียน ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 115 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ให้สาวกฮาร์ลีย์(R) ชาวไทยจะได้ร่วมชื่นชมและเป็นเจ้าของก่อนใคร

โดยไฮไลท์เปิดงานรอบสื่อมวลชนจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2561 เวลา 10.40 น. ณ บูธ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน M1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ถึง 3 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมกันนี้ได้จัดแสดงและเปิดจำหน่าย 4 Custom Bikes สุดเอ็กสคลูซีฟ รุ่น SportsterTM มอเตอร์ไซค์ท็อปฮิตมาพร้อมชุดแต่งฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แท้!

สำหรับประชาชนทั่วไป สามารถพบความยิ่งใหญ่ไปกับแบรนด์แห่งตำนาน "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน" และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้ภายในงานนี้ ได้ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2018 และรับชมข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันเพิ่มเติมได้ที่ http://h-dmediakit.com

รับชมข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ที่ http://h-dmediakit.com

เกี่ยวกับ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม มอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมที่ H-D.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4