แบงก์คิ้น เปิดตัวนวัตกรรม “ไฟแต่งรถยนต์” แปลกใหม่ ฝีมือคนไทยผลิต

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๑
จบไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงาน "เน็กซ์แซทเตอร์ คอนเนคชั่น เดอะ อันเดอร์อัพ ( Nexzter connection the underup )" หรือ มหกรรมรวบรวมรถแต่งซุปเปอร์คาร์ทั่วประเทศ จัดขึ้นที่ สนามปทุมธานีสปีดเวย์ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา งานนี้ มีประชาชนที่สนใจการแต่งรถยนต์สไตล์ต่างๆเข้าชมงานกันเป็นจำนวนมาก นอกจากจะได้ชมการรถแต่งหรูๆแล้ว ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ทันสมัยนานาชนิดให้เลือกดูและซื้อหากลับบ้าน และที่โดดเด่นที่สุด คือ บูธ แบงก์คิ้น (BANKKIN ) จะมีคนให้ความสนใจ และชื่นชอบ มากเป็นพิเศษ เพราะมีนวัตกรรมใหม่ ไฟแต่งรถยนต์ หลอด LED แปลกใหม่ล่าสุดของแบงก์คิ้น ทั้งที่เป็นไฟเดย์ไลท์ และเดย์ไทม์ มาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งไม่เคยนำออกไปแสดงที่ไหนมาก่อน มาจัดแสดงในงานนี้ เป็นครั้งแรก ถือว่า ประสบผลสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากตอบโจทย์คนรักการแต่งไฟรถยนต์เป็นอย่างดี ในเรื่องความทันสมัย ถูกกฎหมาย ไฟไม่แยงตา

หนุ่มแบงก์ –กฤตภาส กิตติวรนารถ กรรมการบริหาร บริษัทแบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปน์ คาร์ จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์ แบงก์คิ้น (BANKKIN) เผยความรู้สึกว่า ดีใจกับกระแสตอบรับในครั้งนี้ ที่นักแต่งรถยนต์รุ่นใหม่ให้ความสนใจ เพราะจุดประสงค์ของการออกงาน เพื่อโชว์นวัตกรรมระบบการออกแบบไฟหน้าและไฟท้าย ที่แบงก์คิ้นผลิตออกมาจากฝีมือคนไทยล้วนๆ โดยมีการเขียนโปรแกรมไฟเองทั้งหมด พร้อมทั้ง มีฟังก์ชั่นลูกเล่นต่างๆมากมาย และได้ผลิตออกมาเป็นตัวอย่างใน คอนเซ็ปต์คาร์ เป็นแห่งแรกของประเทศไทย ทั้งนี้ นักแต่งรถที่เข้าชมงานให้ความสนใจมากที่สุด คือ นวัตกรรมไฟแต่งรถ Nissan370Z และ LOTOS ซึ่งไฟเดิมเป็น LED มีการพัฒนาดีไซน์ให้เปลี่ยนลุ๊คใหม่แตกต่างไปจากเดิม โดยทำให้มีความทันสมัยมากขึ้น และ อีก 1 คัน เป็นรถหรูค่ายดาวสามแฉก Mercedes Benz รุ่น W204 ติดตั้งช่วงล่างระบบ Air Suspension คือ ระบบช่วงล่างถุงลม ที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนได้เป็นอย่างดี ทำให้รถนุ่มนวลเวลาขับ ซึ่งตัวโช๊คที่นำมาแต่งมีความพิเศษกว่าทั่วไป เวลาขับบนถนนขรุขระ ตัวโช๊คจะสามารถยกสูงขึ้นได้โดยอัตโนมัติ สุดท้าย คือ ชุดเบรก ที่มีสมรรถนะสูงสุดในระดับโลก ที่หาชมได้ยาก

หนุ่มบอส -สรเชษฐ์ เจียมอนุสรณ์ ผู้หลงใหลในการแต่งไฟหน้ารถยนต์ และ ผู้เข้าชมผลงานนวัตกรรมใหม่ไฟแต่งหน้ารถยนต์ ของแบงก์คิ้น เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบแต่งรถอยู่แล้ว เมื่อเห็นนวัตกรรมไฟแต่งรถใหม่ๆของแบงก์คิ้น ยอมรับว่า ลงตัวมาก เพราะทุกอย่างเข้ากันดี โดยเฉพาะเข้ากับตัวรถยนต์ได้ดี และที่สำคัญ แบงก์คิ้น สามารถโชว์ศักยภาพการแต่งไฟหน้ารถยนต์ที่แสดงออกถึงตัวตนของตนเองได้อย่างชัดเจน โดยส่วนตัวชอบการแต่งไฟรถในสไตล์ไม่หวือหวามาก แต่ทำให้ตนเองโดดเด่น ปรับได้หลายๆสี และเรื่องความปลอดภัย จะไม่แต่งไฟรถยนต์ที่รบกวนเพื่อนร่วมทาง พร้อมทั้งอยากให้แบงก์คิ้น พัฒนาการแต่งไฟหน้ารถยนต์แบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใครออกมาเรื่อยๆ จะได้ช่วยกันส่งเสริมงานฝีมือของคนไทย

ทั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีฝีมือ คิดค้น ออกแบบ และผลิตนวัตกรรมไฟแต่งรถยนต์ใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชื่นชมกันอยู่เสมอ ภายใต้แนวคิดของแบงก์คิ้น "สว่าง ปลอดภัย ถูกกฎหมาย ไฟไม่แยงตา ลดอุบัติเหตุ 30% " ที่ทุกคนยอมรับในคุณภาพ และมาตรฐาน สำหรับไฟแต่งรถนวัตกรรมใหม่ ล่าสุดนี้ แบงก์คิ้น จดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อย และอีกไม่นานก็พร้อมนำออกมาติดตั้งให้แก่ผู้สนใจได้ในเร็วๆวันนี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คอลเซ็นต์เตอร์ 086-666-6437 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4