มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยคว้า 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๔
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จเมื่อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นสามารถคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2018 จากผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ประกอบด้วย มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4 ลิตร ขับเคลื่อนสี่ล้อ (รถพีพีวี ขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ มิราจ (รถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม) มิตซูบิชิ แอททราจ (รถยนต์อีโคซีดานยอดเยี่ยม) และ มิตซูบิชิ ไทรทัน (รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม)

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในพิธีมอบรางวัลว่า "รางวัลนี้ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ 'Drive Your Ambition' ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า รถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นที่ได้รับรางวัล Car of the Year 2018 แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่โดดเด่น และผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถยนต์มิตซูบิชิจะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนทุกแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของเรา"

นอกจาก มร. ชกกิ แล้ว ยังมีผู้บริหารของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีดังกล่าว ซึ่งได้แก่ นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศและบริการหลังการขาย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย และนายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด โดยมีนายพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธี โดยมี นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมด้วย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตได้รับการยกย่องว่าเป็นรถพีพีวีที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครันเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ขณะที่มิตซูบิชิ ไทรทันผสานกันอย่างลงตัวระหว่างคุณภาพและสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมบนเส้นทางออฟโรด โดยรถทั้งสองรุ่นมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ก้าวล้ำหน้าของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส สำหรับ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ซิตี้คาร์ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุด รถยนต์ทั้งสองรุ่นเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เหนือกว่า ตลอดจนระบบความปลอดภัยเชิงรุกเพื่อการปกป้อง และเชิงป้องกัน ซึ่งอุปกรณ์บางรายการมีเฉพาะในรถระดับหรูเท่านั้น

ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะนำเสนอแนวทางการพัฒนารถอเนกประสงค์แห่งอนาคตด้วยการจัดแสดงรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ พร้อมกับรถรุ่นพิเศษ และรุ่นมาตรฐาน รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิได้ง่ายขึ้น บูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยตั้งอยู่ที่หมายเลข A13 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1 – 3 เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการ

คำบรรยายภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย รับรางวัล "มิตซูบิชิ มิราจ – รถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม"

2. นายเอกอธิ รัตนอารี กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย รับรางวัล "มิตซูบิชิ ไทรทัน - รถกระบะที่มีคุณภาพการขับขี่ยอดเยี่ยม"

3. ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

4. มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ รับรางวัล "มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต - รถพีพีวี ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ยอดเยี่ยม"

5. นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

6. นายยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักสื่อสารการตลาด รับรางวัล "มิตซูบิชิ แอททราจ – รถยนต์อีโค ซีดานยอดเยี่ยม"

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram : @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน