บริดจสโตนเปิดตัว “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดยางรถยนต์เมืองไทย

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ "TURANZA T005A" สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริดจสโตน เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับของการขับขี่ ด้วยความเงียบยิ่งขึ้น นุ่มสบายยิ่งขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง พร้อมส่งกลยุทธ์ "Customer Centric" ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดยางรถยนต์ในเมืองไทย

มร.ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "ยาง บริดจสโตน กลุ่ม "TURANZA" เป็นผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตนที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่ามีคุณภาพที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านของประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง หากแต่บริดจสโตนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ "TURANZA T005A" จึงได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริดจสโตน ให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ ดังนี้

- เงียบยิ่งขึ้น: ด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่

- นุ่มสบายยิ่งขึ้น: ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยาง จึงช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น

- ปลอดภัยยิ่งขึ้น: ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ NanoPro-Tech(TM) เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่และการเบรก

อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นยางมาตรฐานติดรถยนต์จากค่ายรถยนต์หรูชั้นนำระดับโลก ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ "TURANZA T005A" นั้นสามารถตอบสนองความต้องการสูงสุดของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม และสามารถครองความเป็นยางรถยนต์ยอดนิยมในใจผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง"

ทั้งนี้เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำที่น่าเชื่อถือที่สุด และตอกย้ำครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน บริดจสโตนยังมุ่งมั่นเดินหน้าใช้กลยุทธ์ "Customer Centric" หรือ ลูกค้าต้องมาก่อน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในทุกกระบวนการ ครอบคลุมทั้งการขาย การบริการ รวมถึงการผลิต ควบคู่กับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ โดยการก้าวสู่การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ทั้งกีฬาโอลิมปิก และมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการสร้างแบรนด์บริดจสโตนให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE "TURANZA T005A" มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,150 – 9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน 2561 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่าย ยางบริดจสโตนทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555

เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 49 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า "รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า" (Serving Society with Superior Quality) สอบถามรายละเอียดของข่าวเพิ่มเติมได้ที่:

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ