“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” ฟอร์มแรงคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในศึก Thailand Super Series 2018 สนาม 3-4

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
ประกาศศักดิ์ศรีการันตีความเป็นหนึ่งในสนามแข่งอีกครั้งสำหรับ "โตโยต้า ทีมไทยแลนด์" ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เมื่อลงสนามชิงชัยในศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "Thailand Super Series 2018" สนาม 3-4 ระหว่างวันที่ 31พ.ค.-3 มิ.ย. ด้วยทีมนักแข่งคุณภาพเข้ม สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, นาโอกิ คาวามูระ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ลงสนามปล่อยพลังความแรงกระหึ่ม สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ คว้าถ้วยแชมป์แบบยกทีมอีกครั้ง

ประเดิมสนามในเรซที่ 3 ด้วยรุ่น Thailand Super Car GTM ออกสตาร์ทพร้อมกันแบบโรลลิ่งสตาร์ทก่อนขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดก่อนจบการแข่งขันเข้าธงตราหมากรุกไปได้อย่างสวยงาม โดย หมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และนาโอกิ คาวามูระ เบียดขึ้นแซงเข้าวินได้ในอันดับที่ 1 ตามมาด้วยหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และยังคว้าถ้วยประเภททีมไปครอง ลุ้นกันในอีกรุ่นคือ Thailand Super Car GTC รถToyota 86 ที่เบียดกันสนุกยิ่งขึ้นก่อนจบการแข่งขัน หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 2 และหมายเลข 19 ขับโดยสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ทำผลงานได้ในอันดับที่ 3

ลงสนามให้ลุ้นกันชนิดนั่งไม่ติดในเรซที่ 4 รุ่น Thailand Super Car GTM ที่วันนี้โตโยต้าทีมไทยแลนด์ยังเดินหน้าคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้อีกครั้ง เมื่อหมายเลข 38 ขับโดย ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และสุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ควบรถเข้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 1 ก่อนไปลุ้นกันในอีกรุ่นคือ Thailand Super Car GTC รถToyota 86 หมายเลข 37 ขับโดย มานัต กุละปาลานนท์ เหยียบมิดไมล์สู้เต็มสปีด เข้าธงตราหมากรุกได้ในอันดับที่ 2 ของรุ่น ทำให้จบการแข่งขันเรซที่ 3 และ 4 โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ มีผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะและขึ้นโพเดียมได้อย่างสมศักดิ์ศรี

โดยคุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารและนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวถึงผลการแข่งขันในสนามนี้ว่า "เป็นการแข่งขันที่สนุกและท้าทายมาก ทีมทำผลงานได้เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ และการจับคู่นักขับมีความลงตัว ทำให้เกิดทีมเวิร์คที่มีประสิทธิภาพถือเป็นวันแห่งความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของทีมครับ"

ร่วมติดตามชมภาพความประทับใจของการแข่งขันและติดตามความเคลื่อนไหวของนักแข่งโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ทีมแข่งรถสัญชาติไทย ที่พร้อมสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ