กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๖
ยางตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ของกู๊ดเยียร์รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยเสริมความปลอดภัยและความมั่นใจเต็มพิกัดให้กับผู้ขับ

กู๊ดเยียร์ เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นใหม่ล่าสุด "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2" ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และลดระยะเบรกบนถนนเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมฉลองครบรอบ 120 ปี ของกู๊ดเยียร์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี พ.ศ. 2441 และการครบรอบ 50 ปี กู๊ดเยียร์ประเทศไทย อีกด้วย

จากความสำเร็จของยางกู๊ดเยียร์ตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ที่ครองใจความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เผยโฉมในตลาดเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและผู้ผลิต โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพความปลอดภัยและความทนทานเป็นเลิศ

มร. ไรอัน แพทเตอร์สัน ประธานบริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก เผยว่า "ยางตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ของกู๊ดเยียร์ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ในแง่ของการตอบสนองความต้องการต่อผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งการเป็นผู้บุกเบิกในการริเริ่มสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมยางนี้เอง จึงทำให้เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะท้าทายความสามารถในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค เราจึงมั่นใจว่าผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นด้านสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในสภาพพื้นถนนที่เปียก และการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นของยางรุ่นแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2"

"ถึงแม้ว่ายางกู๊ดเยียร์เป็นยางชนิดแรกที่ได้แตะพื้นผิวดวงจันทร์ร่วมกับทีมนักอวกาศขององค์การนาซ่า หรือเราเป็นยางประเภทเรเดียลแรกที่ผลิตเพื่อเครื่องบินพาณิชย์โดยเฉพาะ กู๊ดเยียร์ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบและทำการผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมรรถนะสูง เราจึงภาคภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้นำเสนอนวัตกรรมมาครบ 120 ปีให้กับกู๊ดเยียร์มาโดยตลอด" มร. แพทเตอร์สัน กล่าวสรุป

ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เสริมสมรรถนะด้านความปลอดภัย เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและยาวนานยิ่งขึ้น โดยเน้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อันเป็นเครื่องหมายแสดงคุณภาพสูงของยางกู๊ดเยียร์ทุกประเภท นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไฮโดรเทรด (HydroTred Technology(R)) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและสร้างความเชื่อมั่นเมื่อขับขี่ในสภาพพื้นถนนที่เปียก การออกแบบยางและการใช้คอมปาวด์ยางที่ทันสมัยนี้ ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ขึ้นแท่นยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปลอดภัย และมีสมรรถนะที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์ในประเภทรถยนต์ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นด้านการเบรกบนถนนเปียก

นอกจากนี้ ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ยังเน้นด้านสมรรถนะการควบคุมทิศทางของรถ และการลดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ทั้งนี้ การออกแบบยางที่ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเทรด รวมทั้งลายดอกยาง และแรงกดของหน้าสัมผัสยาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและไร้กังวล

การพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่สำคัญ 4 ประการ ได้แก่:

- สมรรถนะบนพื้นถนนเปียกดีเยี่ยม: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 นำสูตรเคมีคอมปาวด์ที่ล้ำหน้ามาใช้เพื่อเสริมความเหนียวแน่น พร้อมโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมเพื่อเสริมการยึดเกาะถนน และสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียก

- เสริมสมรรถนะการควบคุม: เทคโนโลยีไฮโดรเทรดนำมาใช้กับพื้นที่หน้ายางที่มีประสิทธิภาพ และแรงกดที่ยางสัมผัสพื้นที่เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ชั้นเลิศ ด้วยความแข็งของยางในการเข้าโค้ง และความแม่นยำของพวงมาลัย

- ลดเสียงรบกวนของยางแบบเหนือชั้น: ลายดอกยางรูปแบบใหม่ ช่วยลดเสียงรบกวนได้ตลอดอายุการใช้งานของยางเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและนุ่มนวลยิ่งขึ้น

- สมรรถนะการต้านทานการหมุนเป็นเลิศ: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ได้รวมคุณลักษณะพิเศษทางเทคนิคที่เพิ่มเข้ามา ผสมผสานกับการออกแบบภายในยาง และวัสดุต่าง ๆ

เกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย

บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 และเริ่มต้นผลิตยางในปี 2512 กู๊ดเยียร์นำบริษัทเข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในปี 2521 ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ ประเทศไทยเป็นผู้ผลิตยาง OEM และยางทดแทน (replacement) สำหรับรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ได้แก่ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ตอเนกประสงค์ (4x4 SUV) รถบรรทุกขนาดกลางและเล็ก และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่วางจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปต่างประเทศ โรงงานกู๊ดเยียร์ในประเทศไทยเป็นโรงงานแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ผลิตยางล้อเครื่องบิน ซึ่งมีเพียงสองแห่งในโลกเท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู๊ดเยียร์ ประเทศไทยหรือผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ สามารถเข้าชมได้ที่ www.goodyear.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ