เชียร์ “อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์” ในศึกแข่งขันรถยนต์อันดับ 1 ของเอเชีย Super GT 2018

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
ร่วมเชียร์ "อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์" กับศึกแห่งศักดิ์ศรีของคนไทย ในศึกแข่งขันรถยนต์อันดับ 1 ของเอเชีย Super GT 2018 30 มิ.ย-1 ก.ค.นี้ ที่ จ.บุรีรัมย์

อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์ ประกาศความแรงชูศักดิ์ศรีนักแข่งทีมสัญชาติไทยทีมแรกและทีมเดียว ในรายการ "ซูเปอร์ จีที 2018 เรซที่ 4" การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชียที่มีผู้ชมติดตามทั่วโลกกว่าล้านคน เดินหน้าส่งทีมแข่งแบบเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ยกระดับคุณภาพทีมแข่งรถไทยสู่สากล บนสนามบ้านเกิด ด้วยสุดยอดนักขับฝีมือเก๋า "ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ" และ "ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ" ลงสนามด้วยรถ Lexus RCF GT3 ในรุ่น GT300 หมายเลข 35 ในระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมกล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า "รายการ Super GT 2018 เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของเหล่าซูเปอร์คาร์ทั่วเอเชียที่มีแฟนๆ ติดตามชมหลายล้านคนในทุกปีและเป็นรายการที่รวมสุดยอดฝีมือของนักแข่งรถทั่วเอเชียและนานาชาติ ปีนี้เป็นปีที่ 2 ของ "อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์" ที่เดินหน้าส่งทีมแข่งตัวแทนประเทศไทยเพียงทีมเดียวลงสนามแบบเต็มฤดูกาล 8 สนามแข่งขัน เพื่อสะสมคะแนนในสนามแข่งชื่อดังทั่วประเทศญี่ปุ่น และในสนามที่ 4 จะกลับมาแข่งขันในรายการ "ช้าง ซุปเปอร์ จีที เรซ" ถือเป็นสนามแข่งบนแผ่นดินเกิด ซึ่ง 2 นักแข่งตัวแทนประเทศไทยคือ "ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ" และ "ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ" จะลงสนามด้วยรถ Lexus RCF GT3 ในรุ่น GT300 ซึ่งเป็นรถแข่งคันใหม่ของฤดูกาล ด้วยเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของรถ บวกกับประสบการณ์ของนักแข่งโดยเฉพาะครั้งนี้เป็นสนามโฮมเรซที่ทั้งคู่มีประสบการณ์ รู้ไลน์การขับ รู้ว่าจุดไหนควรเร่งทำสปีด รู้พื้นที่การขึ้นแซง ที่เหลือก็จะขึ้นอยู่กับแผนการวางตัวนักแข่ง การเข้าพิทที่ต้องเข้าให้น้อยและออกเร็วที่สุด การปรับจูนรถให้สมบูรณ์ในวันแข่งขัน ด้วยประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาตลอดฤดูกาลที่แล้ว ผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในครั้งนี้ทีมเราจะสามารถจบการแข่งขันด้วยชัยชนะเป็นของขวัญสำหรับคนไทยและเป็นประวัติศาสตร์ หน้าใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยได้อย่างแน่นอนครับ"

ด้าน นายณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ กล่าวว่า "1 ปี ที่ผ่านมาในรายการ Super GT ถือเป็นประสบการณ์ที่ทั้งผมและทีมงานได้รับ ในปีนี้เรามีความพร้อมมากยิ่งขึ้น มีการเตรียมตัว มีรถที่สมบูรณ์แบบ ขับได้คล่องตัวมากขึ้นอัตราการสปีดทำเวลาก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 3 สนามที่ผ่านมา ในสนามที่ 4 จ.บุรีรัมย์ ผมเชื่อว่าทีมของเราจะต้องสร้างผลงานได้ออกมาดีที่สุดแน่นอนครับ"

ขณะที่ นายณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ได้เสริมว่า "ปีนี้แข่งไปแล้ว 3 สนามในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เราทำผลงานได้ดีขึ้น ประสบการณ์ที่สั่งสมทำให้ผมรู้สึกมั่นใจ และรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนคนไทยในรายการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับนานาชาติ ก็อยากฝากให้ทุกท่านติดตามเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเรา "อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์" ในการแข่งขันสนามที่ 4 ที่จะถึงนี้ด้วยนะครับ"

มาร่วมลุ้นและส่งกำลังใจพร้อมเชียร์ 2 นักแข่งตัวแทนประเทศไทย "อาร์โต้ แพนเธอร์ ทีมไทยแลนด์" หมายเลข 35 ทีมแข่งรถความภูมิใจของคนไทย ที่จะลงสนามสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขัน "ช้าง ซุปเปอร์ จีทีเรซ 2018" ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 1 ก.ค.นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/TOYOTAteamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4