แมคลาเรน เปิดตัว “McLaren 720S” นำเสนอสุดยอดยานยนต์ยกระดับทุกขีดจำกัดคันแรกในเมืองไทย “The New McLaren 720S Raises Limits in Thailand”

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
เปิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่ของสุดยอดซูเปอร์คาร์ สัญชาติอังกฤษ ที่ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแวดวงยานยนต์ระดับหรูของโลก แมคลาเรน 720เอส (McLaren 720S) โดยมี คุณปีเตอร์ เซลล์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ แมคลาเรน ออโตโมทีฟ และคุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป ร่วมให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ พร้อมทั้งเผยโฉมแมคลาเรน 720เอส คันแรกของประเทศไทย ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และเปิดการจำหน่ายรถแมคลาเรนอย่างเป็นทางการ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์แมคลาเรนในตลาดรถหรูของเมืองไทย ณ โชว์รูมนิชคาร์

แมคลาเรน 720เอส เผยโฉมในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 เมื่อปีที่ผ่านมาหลังเปิดตัวครั้งแรกของโลกที่กรุงเจนีวา แมคลาเรน 720เอส ผลิตในประเทศอังกฤษ โดยโรงงานผู้ผลิตของแมคลาเรนที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์รถยนต์ประเภทสปอร์ตคาร์ และซูเปอร์คาร์ชั้นเลิศ ทำให้ แมคลาเรน 720เอส เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แรงเหนือชั้นและการผสานการขับขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกับนักขับอย่างชาญฉลาด เทียบเท่ากับรถยนต์ระดับไฮเปอร์คาร์ในราคาระดับซูเปอร์คาร์ และถือเป็นยุคใหม่ของรถยนต์ในตระกูลแมคลาเรน ซูเปอร์ ซีรีส์ เนื่องจากรถยนต์ เจเนอเรชั่นที่ 2 นี้ เปี่ยมด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด เพียบพร้อมด้วยดีไซน์ที่สวยงามเร้าใจและระบบวิศวกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างแท้จริง

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิช คาร์ กรุ๊ป ติดต่อ โทร. 02 321 1111 โชว์รูมสาขามอเตอร์เวย์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.30 – 17.30 น.

เกี่ยวกับแมคลาเรน ออโตโมทีฟ

แมคลาเรน ออโตโมทีฟ คือผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับหรูสมรรถนะสูงสัญชาติอังกฤษ ตั้งอยู่ที่ศูนย์เทคโนโลยี แมคลาเรน (McLaren Technology Centre: MTC) ในเมืองโวคกิ้ง เขตเซอร์เรย์ เมื่อบริษัทเปิดตัวสู่ตลาดโลกในปี ค.ศ. 2010 แมคลาเรน ออโตโมทีฟ จึงเปิดตัวยานยนต์ที่สร้างกระแสฮือฮาอย่างสูง นั่นคือรุ่น 12C และ 12C Spider และรุ่น McLaren P1(TM) ลิมิเต็ดเอดิชั่นในปี ค.ศ. 20113 เนื่องจากบริษัทมีนโยบายในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทุกปี ดังนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ แมคลาเรน จึงได้เปิดตัวรุ่น 650S Coupe และ 650S Spider โดยแมคลาเรนยังคงมุ่งมั่นขยายธุรกิจและดำเนินงานผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายปลีกในตลาดรถยนต์ระกับหรูทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

พันธมิตรของแมคลาเรน ออโตโมทีฟ

แมคลาเรน ออโตโมทีฟ ประสานงานกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง เพื่อการแลกเปลี่ยนความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีเฉพาะด้าน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการพัฒนา การคิดค้นระบบวิศวกรรม และการผลิตรถสปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ของแมคลาเรน ซึ่งพันธมิตรชั้นเยี่ยมของแมคลาเรน ได้แก่ Akebono, AkzoNobel, ExxonMobil, Pirelli, SAP และ TAG Heuer

การออกแบบเพื่อสนามแข่งขันและการพัฒนาเพื่อขับขี่บนท้องถนน

การสร้างจุดเชื่อมต่อระหว่างยานยนต์ฟอร์มูล่า 1 กับรถยนต์สำหรับขับขี่บนท้องถนน ถือเป็นขั้นตอนแห่งประสบการณ์ องค์ความรู้ หลักการ และการถ่ายทอดกระบวนการที่สมบูรณ์แบบของแมคลาเรน ตลอดระยะเวลา 50 ปีของการบูรณาการระหว่างความเชี่ยวชาญและองค์ความรู้ของรถยนต์สูตร 1 ผสานกับมรดกทางภูมิปัญญาในการผลิตรถสปอร์ตชั้นเยี่ยมมากนานกว่า 20 ปี ทำให้ แมคลาเรน ออโตโมทีฟ สามารถออกแบบ พัฒนา และสร้างรถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมใหม่หลากหลายรุ่น ซึ่งสมบูรณ์แบบทั้งการพุ่งทะยานในสนามแข่งขันและการขับขี่บนท้องถนน

แมคลาเรน คือผู้บุกเบิกการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการผลิตรถยนต์มานานกว่า 30 ปี นับตั้งแต่ริเริ่มการใช้ คาร์บอนไฟเบอร์กับตัวถังรถยนต์ทั้งรุ่นแข่งขัน McLaren MP4/1 ในปี 1981 และรุ่นขับขี่ทั่วไป McLaren F1 ในปี 1993 แมคลาเรนก็ได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์กับตัวถังรถยนต์ทุกรุ่นมาโดยตลอด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน