มิตซูบิชิ มอเตอร์ส สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า ที่งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๙
กรุงเทพฯ – 27 มิถุนายน 2561: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยมพร้อมแสดงภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ทั้ง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และ ไทรทัน แอทลีท มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ

มิราจ ใหม่

รถยนต์ที่ได้รับการจัดแสดงภายในงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2018 ยังรวมถึง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ประกอบด้วยชุดซุ้มล้อบังโคลนสีดำ ชุดชายกันชนหน้าและหลังสีดำ ชุดตกแต่งใต้กันชนหลัง ชุดตกแต่งข้างประตูสีดำ รวมถึงโครงรองบันไดซ้ายและขวา ทุกชิ้นส่วนถูกออกแบบมาเพื่อเสริมความหรูหราและความบึกบึนของรถอเนกประสงค์รุ่นนี้โดยเฉพาะ

อีกหนึ่งความโดดเด่นของบูธมิตซูบิชิ ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท กระบะพันธุ์เข้ม ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตและแข็งแกร่งเพื่อให้สอดคล้องกับสมรรถนะที่เหนือกว่า พร้อมบุกตะลุยฝ่าทุกอุปสรรคด้วยเอกลักษณ์เฉพาะอีกขั้นของความสปอร์ตเข้มเร้าใจ

ผู้เข้าชมงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2018 ยังจะได้สัมผัสกับรถยนต์มิตซูบิชิครบทุกรุ่น พร้อมรับของที่ระลึกและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว 'M-Drive' แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อยกระดับประสบการณ์และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

"การเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่นใหม่นี้ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา พร้อมมาตรฐานการบริการลูกค้าของเราซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอยู่ในระดับสูง ทั้งนี้ เรายังต้องการปรับปรุงและพัฒนานวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดระดับโลก 'Drive your Ambition' เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน" มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

M-Drive เป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการดูแลรถยนต์ผ่านแพลทฟอร์มการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและแม่นยำ โดยสามารถอัพเดตสถานะและข้อมูลการบริการรถยนต์มิตซูบิชิแบบเรียลไทม์บนสมาร์ทโฟนรองรับระบบปฏิบัติการทั้งแอนดรอยด์และ ไอโอเอส

แอพพลิเคชั่น M-Drive ยังสามารถทำการแจ้งเตือนเมื่อรถยนต์ถึงกำหนดการตรวจเช็คระยะ โดยลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับการบริการและดูรายละเอียดการประเมินค่าใช้จ่ายล่วงหน้าได้ อีกทั้งยังสามารถสื่อสารกับ มิตซูบิซิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เกี่ยวกับการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ติดต่อสอบถาม หรือมีข้อร้องเรียนต่างๆ เกี่ยวกับการให้บริการได้ทันที

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ 'My Mitsubishi, My Choice' เพื่อช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ อัตราดอกเบี้ยต่ำร้อยละ 0.88 หรือการผ่อนชำระนานสูงสุด 8 ปี หรือเลือกรับแพคเกจ 5 ปีดูแลดีถึงใจ ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์มิตซูบิชิ ภายใน 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ยังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี และดิจิตอลทีวี (สำหรับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เท่านั้น)

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส หมายเลข B05 ภายในงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2018 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website: www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook: www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram: @MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel: Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID: Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ