“ฉางหลิน” รวมตัว “ซิโนแมช” ร่วมพัฒนาเครื่องจักรกลหนักคุณภาพดีที่สุด ในราคาคุ้มค่าที่สุด การันตีคุณภาพให้ผู้ประกอบการไทยโดย เอ็นเอสพี โปรเฟสชั่นแนล !

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ที่ บริษัท เอ็นเอสพี โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ได้นำ "เครื่องจักรกลหนักฉางหลิน" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนภาคเกษตรกรรม โดยการพัฒนาเครื่องจักรคุณภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด มาตอบสนองการใช้งานในภาคการเกษตรเพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถคืนทุนได้เร็วที่สุด ซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าคุณภาพดี ทาง บจก. เอ็นเอสพี โปรเฟสชั่นแนล ยังมุ่งเน้นการบริการที่ดีเยี่ยม ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ถูกส่งไปตรวจเช็คและทำการซ่อมบำรุงเครื่องจักรที่หน้างานของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และทีมงานที่พร้อมตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็วทั้งก่อนการขายและหลังการขาย เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเดินต่อได้โดยไม่สะดุด

นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลการใช้งานของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ เพื่อส่งฟีดแบคให้กับบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักฉางหลิน ใช้ในการออกแบบและพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมต่อการใช้งานของลูกค้าในประเทศไทยด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

ฉางหลิน ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการยอมรับจากผู้ใช้งานในประเทศไทย และอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และในวันนี้ฉางหลินได้พัฒนาขึ้นอีกขั้นด้วยการรวมตัวกับ "ซิโนแมช" ผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน และได้รับการจัดลำดับให้อยู่ใน Fortune Global 500 หรือบริษัทที่ใหญ่ที่สุด 500 อันดับแรกของโลกซิโนแมช เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลหนักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งได้ผลิตและพัฒนาเครื่องจักรกลหนักมากว่า 20 ปี ส่งออกไปกว่า 170 ประเทศ ในทุกภูมิภาคของโลก และได้รับดูแลโดยตรงจากรัฐบาลจีน โดยเป็นบริษัทประเภทเครื่องจักรกลหนักบริษัทเดียวเท่านั้นที่ทางรัฐบาลจีนดูแลอยู่ จึงได้ชื่อนำหน้าว่า "ซิโน-" ซึ่งเป็นชื่อนำหน้าของบริษัทที่ดูแลโดยรัฐบาลเท่านั้น ส่วน "-แมช" นั้นมาจากคำว่า "แมชชีน" ซึ่งหมายถึงเครื่องจักรนั่นเอง

การรวมตัวระหว่าง "ซิโนแมช" และ "ฉางหลิน" นี้เกิดขึ้นเพื่อสร้างความร่วมมือในการพัฒนาประสิทธิภาพของเครื่องจักรขึ้นไปสู่ระดับสากล เพื่อพัฒนาเครื่องจักรที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดมาตอบสนองการใช้งานของผู้ประกอบการ และเราขอแนะนำตัวใหม่ในนาม " เครื่องจักรกลหนัก ซิโนแมช-ฉางหลิน โดย บจก. เอ็นเอสพี โปรเฟสชั่นแนล " ที่พร้อมเคียงข้างผู้ประกอบการไทย ด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว และทีมงานที่ดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเสมอมาเช่นเดิม

>> Sinomach - Changlin ก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่ง <<

ซิโนแมช-ฉางหลิน สมรรถนะดี คุ้มราคา พร้อมเคียงข้างสู่ความสำเร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4