TISSOT เปิดตัว T-Race MotoGPTM Limited Edition 2018 ประเดิมสนามแข่ง MotoGPTM ที่บุรีรัมย์ ครั้งแรกในประเทศไทย

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
"ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" คือเครื่องหมายแห่งความเป็นสปอร์ตที่บ่งบอกถึงสไตล์ของผู้สวมใส่ ผสานดีไซน์ที่ให้ความคล่องแคล่ว เพื่อเป็นนาฬิกาคู่ใจสำหรับนักแข่งขันหรือนักสะสมที่มอบทั้งความเที่ยงตรงแม่นยำในการจับเวลา รวมไปถึงความแข็งแกร่งทนทานเพื่อลุยกิจกรรมสปอร์ตต่างๆ "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018"จึงสะท้อนเอกลักษณ์แห่งสปอร์ต สัญลักษณ์คู่สุภาพบุรุษจากสนามแข่ง ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์ และได้มีการนำสีแดงและดำ อันเป็นสีประจำของการแข่งขัน และสีของแบรนด์ทิสโซต์ พร้อมผสานด้วยสีทองอันเป็นสีที่เปรียบเสมือนชัยชนะมาประกอบในการออกแบบเรือนเวลาอันพิเศษนี้ด้วย "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" มีให้เลือกสะสมทั้งในระบบควอทซ์และระบบกลไกอัตโนมัติ

สำหรับระบบกลไกอัตโนมัติอย่าง "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ออโตเมติก ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" (Tissot T-Race MotoGP(TM) Automatic Limited Edition 2018) นั้นมาพร้อมความแม่นยำเที่ยงตรงด้วยกลไกออโตเมติก C01.211 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ขนาดหน้าปัด 45 มิลลิเมตร พื้นหน้าปัดสีดำ เคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด เสริมความสปอร์ตด้วยสายยางซิลิโคนสีดำลายยางรถ ปุ่มกดด้านข้างที่เลียนแบบเหล็กพักเท้า ฝาหลังเปลือย และสามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อคสุดเท่ห์สำหรับแฟนพันธุ์แท้โดยเฉพาะ และผลิตมาจำกัดเพียง 3,333 เรือนทั่วโลก ในราคา 46,900 บาท

ส่วน "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ควอทซ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" (Tissot T-Race MotoGP(TM) Quartz Limited Edition 2018) ผลิตมาจำกัดเพียง 8,888 เรือนทั่วโลก และยังมีรุ่น "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี สเปเชียล เอดิชั่น 2018 " (Tissot T-Race MotoGP(TM) Special Edition 2018) ที่ทั้งสองรุ่นนี้มาในระบบควอทซ์ และประกอบด้วยตัวเรือน 316L สเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี พร้อมฟังก์ชั่นโครโนกราฟ หน้าปัดโดดเด่นด้วยวงแหวนสีแดงรอบโครโนกราฟตัดกับพื้นสีเทาเข้ม สัญลักษณ์บอกเวลาเคลือบสารซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด หน้าปัดมาในขนาด 43 มิลลิเมตร สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร พิเศษด้วยสกรีนโลโก้การแข่งขันที่ฝาหลัง บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อค แบบเรือน ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีโรสโกลด์ ราคา 27,300 บาท และแบบ สเปเชียล เอดิชั่น สีดำ ที่สายมีการเย็บให้ดูสปอร์ตขึ้นด้วยด้ายสีแดงมาในราคา 23,400 บาท

ในปีนี้ TISSOT ยังได้ร่วมมือกับ 2 แชมป์โลกชาวสเปน "มาร์ก มาร์เควซ" (Marc Marquez) แชมป์โลกมอเตอร์ไซค์ MotoGP(TM) ปี 2017 และ "ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่" (Jorge Lorenzo)แชมป์โลก 5 สมัย ในการออกแบบและผลิตนาฬิการุ่นพิเศษขึ้นมาในรุ่น "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี มาร์ก มาร์เควซ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" (Tissot T-Race MotoGP(TM) Marc Marquez Limited Edition 2018) และ "ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ฮอร์เก ลอเรนโซ ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2018" (Tissot T-Race MotoGP(TM) Jorge Lorenzo Limited Edition 2018) โดยทั้งสองรุ่นนี้ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 4,999 เรือนทั่วโลกเท่านั้น รุ่นพิเศษที่ร่วมออกแบบกับสองแชมป์โลกในระบบควอทซ์นี้มาด้วยหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร ตัวเรือนผลิตด้วย 316L สเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี สะดุดตาด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟ บนหน้าปัดมีการเคลือบซูเปอร์ลูมิโนวาที่ช่วยให้มองเห็นชัดเจนในความมืด และกันน้ำได้ลึก 100 เมตร บรรจุในกล่องรูปหมวกกันน็อค ด้านหลังตัวเรือนสลักลายสัญลักษณ์ประจำตัวของนักแข่งทั้งสองคนเพื่อบ่งบอกตัวตนของนักบิดหนุ่มได้อย่างชัดเจนเหล่าแฟนคลับที่หลงรักเรือนเวลาและแฟนคลับของทั้งมาร์ก มาร์เควซและ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ สามารถหามาครอบครองได้ในราคา 27,300 บาท

นอกจากนี้ TISSOT ยังมีรุ่นอื่นๆที่มาทั้งในทรงสปอร์ตและหรูคลาสสิคให้ท่านที่สนใจสามารถร่วมจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ลาน Fashion Gallery ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ TISSOT ในฐานะแบรนด์คุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ จะมีแคมเปญดีๆ ให้แฟนคลับ TISSOT ได้เห็นกันอีกในปลายปีนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆจากแบรนด์ได้โดยตรงผ่าน Facebook.com/TissotTh หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรุ่นที่สนใจได้ที่ 02-610-0200 หรือคลิก www.tissotwatches.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4