“เอช เซม มอเตอร์” ส่ง รถกอล์ฟไฟฟ้าสุดคลาสสิก เอสอีวี ฟิเรนเซ่ เอส ร่วมงาน Big Motor Sale 2018

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
เอช เซม มอเตอร์ มั่นใจตลาดรถไฟฟ้า เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มความหลากหลาย เพื่ออรรถประโยชน์การใช้งานในทุกรูปแบบ ประเดิม ส่ง เอสอีวี "ฟิเรนเซ่ เอส" (SEV CLASSIC Firenze S) อวดโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2018 ระหว่างวันที่ 18–26สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันรถกอล์ฟไฟฟ้าสามารถประยุกต์มาใช้ในธุรกิจต่างๆ ที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ความต้องการและรูปแบบของรถมีความจำเป็นที่ต้องได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบและกลุ่มคนใช้งานที่แตกต่างกัน และในงาน Big Motor Sale 2018 หรือ งานมหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ ปีนี้ บริษัทฯ จึงนำ SEV CLASSIC Firenze S(เอสอีวี คลาสิก ฟิเรนเซ่ เอส) รถกอล์ฟไฟฟ้า เอนกประสงค์ ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม คลาสสิก มาอวดโฉม ซึ่งได้แรงบันดาลใจการพัฒนามาจากเมืองฟลอเรนซ์ หรือออกเสียงในภาษาอิตาลีว่า "ฟีเรนเซ" นั่นเอง"

และเพื่อสานต่ออีกหนึ่งนโยบายของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่จะขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ในแต่ละจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ปีนี้บริษัทฯ จึงใช้แนวคิด"LET'S JOIN TO FAMILY" เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจและผู้สนใจจากทุกจังหวัดทั่วประเทศสามารถเข้ามาพูดคุยและรับทราบหลักการ แนวทางการทำงาน รายละเอียดสินค้า และนโยบายการบริการหลังการขายของบริษัทฯ เพื่อการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมๆ กัน

ด้วยพื้นที่ขนาด 252 ตารางเมตร ผมตั้งใจให้เป็นทั้งการการพบปะพูดคุยธุรกิจแบบ B to B (ธุรกิจ ต่อ ธุรกิจ) ควบคู่ไปกับการขายแบบ B to C (ธุรกิจ กับ ลูกค้าผู้ใช้งาน) คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

พบกันที่บูธ "เอช เซม มอเตอร์" ได้ในงาน Big Motor Sale 2018 Booth C07 Exhibition hall 106 ระหว่างวันที่ 18–26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 092-276-5005

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co.,Ltd.)บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STCเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาไม่แพงติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.siamsev.com และwww.siamstc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ