“กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมใหม่ สาขากาญจนาภิเษก ขยายฐานลูกค้าใหม่-กระตุ้นเศรษฐกิจย่านฝั่งธนบุรี

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๓
กว่าระยะเวลา 25 ปี ในการดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการ ภายใต้รูปแบบ Autohous Concept "The Best Customer Experiences Center" ปัจจุบันมีฐานลูกค้า กว่า 25,000 ราย ที่ไว้วางใจและจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากกลุ่มบริษัทบีเคเค กรุ๊ป

ที่ผ่านมากลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ "บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก" ดำเนินงานโดย บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด ซึ่งได้รับเกียรติจากแขกระดับวีไอพีกลุ่มธุรกิจชั้นนำต่างๆ ของประเทศไทย ร่วมตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้วยบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ที่ได้รังสรรค์โชว์รูมแห่งนี้ให้เป็นแฟชั่นวอร์ค ที่มีความยาวถึง 50 เมตร ภายใต้แนวคิด The Panoramic Performance "Stars Fashion Walk" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากเหล่าบรรดาเหล่านายแบบและนางแบบ

สำหรับโชว์รูมแห่งนี้ นับว่าเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ภายใต้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย่านฝั่งธนบุรี ทั้งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) และสมรรถนะของเครื่องยนต์ (Performance) ทั้งยังสามารถสร้างงานและกระตุ้นเศรษฐกิจย่านฝั่งธนบุรีได้อีกทางหนึ่ง

สำหรับสถานที่ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 22,000 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยด้านหน้าอาคารที่สวยงามและมีความกว้างถึง 155 เมตร ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในอาเซียน ภายในอาคารประกอบด้วยศูนย์บริการซ่อม-บำรุง, ศูนย์บริการซ่อมสีตัวถังรถยนต์, ศูนย์บริการอะไหล่แท้พร้อมประกัน, ศูนย์บริการประดับยนต์และ PDI (การตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนการส่งมอบให้แก่ลูกค้า) พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่รองรับกับรถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลิกใช้ระบบทินเนอร์ในการพ่นสีมาเป็นระบบน้ำ (Water BASE) รวมถึงการจัดให้มี Happy life @ work place

ปัจจุบันกลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มีสาขาให้บริการ 3 แห่ง ได้แก่ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป, เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี และเบนซ์ บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก บริหารงานภายใต้ สโลแกน "บีเคเค 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ยิ่งใหญ่ ทันสมัย ครบวงจร"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4