เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ร่วมกับเอิบ จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟผสมน้ำหอมที่เป็นตัวคุณ

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
เมื่อเร็วๆ นี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ Performance Motors X Erb Bespoke Fluerfume Bar ให้กับลูกค้าด้วยการผสมน้ำหอมที่เป็นในแบบของคุณ โดยร่วมกับเอิบ ได้ยกบาร์ผสมน้ำหอมมาเป็นที่แห่งแรก พร้อมทั้งกลิ่นทั้ง 7 ชนิด ที่เป็นนิยมมาให้ลูกค้าได้ผสมกันอย่างเป็นกันเอง ภายในงานลูกค้าจะได้สัมผัสกับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ในหลากหลายรุ่นและทดลองขับ

สำหรับกิจกรรมผสมน้ำหอมที่ทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ได้จัดเตรียมมามอบให้กับลูกค้าโดยเฉพาะคุณสาวๆ เห็นจะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ มีวิทยากรจากเอิบมาให้ความรู้และกลิ่นนานาชนิด ปิดท้ายด้วยการนำหินมาสาธิตในการบำบัดผ่อนคลาย

นายนพดล แก้วอร่าม ผู้จัดการสาขา เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า "Performance Motors X Erb Bespoke Fluerfume Bar เป็นกิจกรรมเวิร์คชอปผสมน้ำหอมจาก เอิบ ที่จัดขึ้นในเดือนแห่งวันแม่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ที่ได้ไว้วางใจในบริการและก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา กอปรกับเดือนแห่งวันแม่ เราเลยอยากหากิจกรรมหวานๆ ที่ทั้งแม่และลูกสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้วยกันได้ที่ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเราในปีนี้ ที่พยายามผลักดันให้มีกิจกรรมในรูปแบบตอบแทนลูกค้ามากขึ้นกว่าปีก่อนๆ"

ทั้งนี้ทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ พร้อมข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPerformancemotors หากลูกค้ามีข้อมูลสอบถาม เพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส สาขา รามอินทรา โทร. 0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

เกี่ยวกับบริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2544 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้าและความไว้วางใจที่ได้รับเสมอมา บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ( ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขาบนถนนจรัญสนิทวงศ์ เพื่อรองรับรับการขยายตัวของฐานลูกค้าที่มีมากขึ้นภายใต้การบริหารจัดการการเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้