ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และยนตรกรรมชั้นนำ 4 แบรนด์ นำที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ชมในงาน EastVille Prestige Collection

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย, ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด, เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด และ มาเซราติ ประเทศไทย จัดงาน EastVille Prestige Collection ที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ได้ใช้ชีวิตแบบมีระดับ The Luxury is you!!

ระหว่างวันที่ 18 – 24 กันยายน 2561 ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

ภายในงานพบกับ ยนตรกรรมสุดหรูชั้นนำจาก 4 แบรนด์ ที่ขนทัพนำยนตรกรรมไฮไลท์บ่งบอกความเป็น The Luxury is you!!ของแต่ละแบรนด์ ได้แก่ Ferrari ที่พร้อมนำเสนอ Ferrari Portofino รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรถ GT ที่รวมความสปอร์ต หรูหรา และความสะดวกสบายในการขับขี่เข้าไว้ด้วยการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน, Porsche ที่สุดแห่งยนตรกรรมพรีเมียม SUV แห่งยุคที่ติดตั้งขุมพลัง

E-performance พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุด ใน Cayenne E-Hybrid ที่จะพบได้ในงาน, Bentley ที่นำ Bentley Bentayga Diesel ยนตรกรรมพลังดีเซลรุ่นแรกจากตระกูลรถยนต์ Bentley ความแรงที่มาพร้อมความประหยัด หัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลก มาให้ได้สัมผัส และร่วมสัมผัสถึงความหรูหราของกลิ่นอายแห่งอิตาลีอย่างแท้จริง ผสมผสานกับเครื่องยนต์ทรงพลัง ใน Levante Diesel GranLusso และ Ghibli Diesel จาก Maserati นอกจากนี้ภายในงานจะได้ชมยนตรกรรมมีระดับรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Ferrari 488 Spider ม้าลำพองติดเทอร์โบ เพิ่มเติมเปิดประทุน, The New Bentley Continental GT ตัวตนที่แท้จริงของยนตกรรมแกรน

ทัวริ่งสุดหรูหรา, พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด และ 718 เคย์แมน

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษจาก 4 แบรนด์ยนตรกรรมชั้นนำ ที่จัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

- Ferrari : จองรถเฟอร์รารี่ผ่านบัตรเครดิตทีร่วมรายการภายในงานรับทันทีคะแนนสะสม 1 ล้าน คะแนน

- Porsche : ซื้อรถยนต์ปอร์เช่ภายในงานจะได้รับ Gift Set ครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ และสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจซื้อรถยนต์ปอร์เช่ สามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับในกิจกรรม Porsche Driving Experience ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

- Bentley : ฟรี รับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง

- Maserati : สิทธิพิเศษ รถทุกคันมาพร้อมกับรับประกันคุณภาพ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ

60,000 กม. และบริการ Roadside Assistance Service 3 ปี

และพิเศษ!!..เพียงจองภายในงาน – 30 ก.ย. 61 รับฟรี!! ทันที CentralFestival EastVille VIP Parking 1 ปี สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้เพื่อคนมีระดับ The Luxury is you!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้