'จีที ออโต้’ ทุ่มเกือบ 200 ล. ผุดโชว์รูมหรูกลางกรุง 'วอลโว่ วิทยุ’ มาตรฐาน “VRE” แห่งแรกในกรุงเทพฯ ตั้งเป้าขาย 3 ปี โต 75%

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
"จีที ออโต้" ทุ่มเกือบ 200 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์แห่งใหม่ "วอลโว่ วิทยุ" อย่างเป็นทางการชูจุดเด่นทำเลใจกลางเมือง-ต้นแบบโชว์รูมมาตรฐาน "Volvo Retail Experience" (VRE) ที่แรกในกรุงเทพฯ เน้นบริการหลังการขายมาตรฐาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เติบโต 75% ใน 3 ปี

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ จากบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 200 บาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ "วอลโว่ วิทยุ" อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Volvo Retail Experience" (VRE) แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์ และการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 4 ด้าน

1. Contemporary Luxury Experience (ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) 2. Understanding (ความเข้าใจ) 3. Interaction (ปฏิสัมพันธ์) และ 4. Wellbeing (ประสบการณ์ที่ดี) ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่จะทำให้ลูกค้าลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโชว์รูมที่ออกแบบให้ตรงกับทุกความต้องการ ตลอดจนการนำเสนอจุดบริการและรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของวอลโว่ ที่สามารถพูดคุยและปรึกษากับตัวแทนของวอลโว่ในโชว์รูมได้อย่างเป็นส่วนตัว

สำหรับ "วอลโว่ วิทยุ" ตั้งอยู่บริเวณถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ บนพื้นที่ถึง 2,600 ตร.ม. มีความโดดเด่นที่ทำเล ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย

ขณะที่ตัวอาคารโชว์รูมภายนอกถูกออกแบบให้มีความโดดเด่น ด้วยการติดตั้งระบบไฟแอลอีดีเพื่อสร้างสีสัน และบรรยากาศให้กับตัวโชว์รูมโดยเฉพาะในยามค่ำคืน อีกทั้งยังดึงดูดสายตาให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ให้เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมได้อีกทางหนึ่ง

"วอลโว่ วิทยุ" มุ่งเน้นด้านบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและฝึกทักษะเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นไปภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจและหมดความกังวลเมื่อนำรถยนต์เข้ามาซ่อม กับวอลโว่ วิทยุ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับรถยนต์ที่นำซ่อมที่วอลโว่ วิทยุ ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร

"โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์หรูของเมืองไทย ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่ เน้นไปที่ความสะดวกสบายและความอบอุ่น โดยเฉพาะ โซนห้องนั่งเล่น (Livingroom) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนโชว์รูม (Showroom) ทำให้มองเห็นรถยนต์ที่โชว์อยู่ในภายในโชว์รูม โดยทุกองค์ประกอบถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะได้รับความดูแลและใส่ใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่"

นายวิน สันติพงศ์ไชย ในฐานะเจ้าของบริษัทจีที ออโต้ ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจหนังสือพิมพ์ และธุรกิจรถยนต์กว่า 2 ทศวรรษ กล่าวว่า มองเห็นโอกาสทางธุรกิจของวอลโว่ในตลาดเมืองไทย เมื่อพิจารณาจากตัวบ่งชี้เศรษฐกิจระดับมหภาคและการลงทุนของวอลโว่ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำมั่นใจในการเติบโตที่สูงมากของวอลโว่ในภูมิภาคนี้ ซึ่งการเปิดโชว์รูมรูปแบบ VRE นี้ จะช่วยยกประสบการณ์ชั้นยอดด้านการขายและบริการให้เป็นที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้มากกว่าเดิม

"เรารู้สึกตื้นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยกลุ่มสินค้าและกลยุทธ์ด้านการเติบโตในปัจจุบัน ประกอบกับประสบการณ์ในตลาดรถยนต์ในเมืองไทย และและแผนการดำเนินงานของเรา ทำให้มั่นใจว่าบริษัท จีที ออโต้ จะประสบความสำเร็จตามแผนการเติบโตของบริษัทได้อย่างแน่นอน" นายวิน กล่าว

ส่วนของเป้าหมายยอดขายของบริษัทฯ ในปีนี้ ตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตเท่าตัว ทำให้มั่นใจว่าในช่วง 3 ปีจากนี้ จะมีการเติบโตของยอดขายที่ 75% ตามเป้าที่วางไว้

บริษัท จี ที ออโต้ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2540 เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการ โดยมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการมอบความเชื่อมั่นที่ดีและให้บริการอย่างมืออาชีพแก่ลูกค้าที่ซื้อรถจาก จี ที ออโต้

ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ชั้นนำในเมืองไทย เรามีประสบการณ์ในการจำหน่ายรถยนต์หรูกว่า 20 ปี เช่น จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ นอกจากนี้บริษัทยังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ของซูบารุ ซึ่งมีศูนย์บริการพร้อมให้คำปรึกษาและบริการบนถนนพัฒนาการ

บริษัท จี ที ออโต้ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่าย รถยนต์วอลโว่ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมาโดยเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการ ภายใต้มาตรฐาน Volvo Retail Experience (VRE) รูปแบบใหม่ ตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนวิทยุ ด้วยคอนเซ็ปต์ VRE จะเน้นพื้นฐานของแบรนด์และบริการให้แก่ลูกค้าทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย, ความเข้าใจ, ปฏิสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดี เพื่อสร้างความเชื่อถือด้านบริการให้แก่ลูกค้า และสภาพแวดล้อมที่เน้นความอบอุ่น สะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้บริษัท จี ที ออโต้ จำกัด ยังได้ดำเนินการเปิดโชว์รูม Volvo Selekt แบบ Stand Alone แห่งแรกในประเทศไทยบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ รถทุกรุ่นได้ผ่านการตรวจเช็คจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมจากวอลโว่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ