เบนซ์สตาร์แฟลก จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive Mercedes-Benz หลากหลายรุ่น รวมถึง Mercedes – AMG สายพันธุ์สปอร์ต ร่วมปลดปล่อยขุมพลังเหนือระดับ ทดลองขับได้ตั้งแต่ 19-26 ตุลาคมนี้

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive รถยนต์ Mercedes-Benz หลากหลายรุ่น รวมถึง Mercedes-AMG สายพันธุ์สปอร์ตเกินห้ามใจ ที่พร้อมร่วมปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งขุมพลังเหนือระดับให้ได้ทดลองขับ ณ โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง ตั้งแต่ 19-26 ตุลาคม 2561 นี้

เพียงเลือกเมอร์เซเดส-เบนซ์ คันที่ใช่ในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมรับบริการจากผู้เชี่ยวชาญ (Product Expert) ให้คำแนะนำทั้งก่อนและหลังการทดลองขับ ตอบโจทย์ตรงใจทุกคำถาม ชัดเจนด้วยข้อมูลและรายละเอียดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในแต่ละรุ่น ตอบสนองความต้องการที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ในความเป็นคุณ ด้วยข้อเสนอที่ให้คุณได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด อาทิ ประกันชั้น1 นาน 5 ปี รับทันที iPad จำนวนจำกัด สำหรับท่านที่จองภายในงานและออกรถภายในเดือนนี้เท่านั้น เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ และของแถมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz Certified รถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาไม่ถึงล้าน! พร้อมโปรโมชั่นที่จัดเต็ม ดาวน์เริ่มต้น 200,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น17,xxx บาท ดอกเบี้ย 1.90% พร้อมงานบริการหลังการขายที่เหมือนรถใหม่ อีกทั้งรับตีราคารถเก่าทันที โดยเต็นท์รถ ที่ให้ราคาดีและเที่ยงตรง

ด้วยที่ปรึกษาด้านการเงินจะมาช่วยให้ทุกท่านคำนวณการวางแผน และทิศทางการผ่อนชำระอย่างคุ้มค่าที่สุด พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้คุณตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างง่ายขึ้น

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า "จากเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดของกิจกรรมที่ผ่านมา ตอกย้ำให้ทางเบนซ์ สตาร์แฟลก จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive อีกครั้งเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ได้ทดลองขับจริงก่อนตัดสินใจซื้อจริง อีกทั้งยังได้เลือก เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในความเป็นคุณ และที่สำคัญ คือความมั่นใจในบริการ การดูแลใส่ใจจากพนักงาน เบนซ์ สตาร์แฟลก ของเรา ที่พร้อมให้บริการอย่างประทับใจครับ"

***สามารถจองคิวทดลองขับ กับกิจกรรม Exclusive Test Drive ก่อนใครได้ที่ โทร. 02-248-6699

***พิเศษ เพียงลงทะเบียนกิจกรรม Exclusive Test Drive ภายในงาน รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการ

หรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ