“สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม” ดังเกินคาด ผู้ประกอบการแห่จองรถทะลุ 208 คัน ชูจุดแข็ง น้ำหนักเบา ทนทาน ไม่เป็นสนิม ประหยัดน้ำมัน ด้วยราคา 1.995 ล้านบาท

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
"สกุลฎ์ซี มินิบัส" แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างด้วยอลูมิเนียม แจ้งเกิดในงาน Bus & Truck 2018 งานนี้มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก "เซอร์ไพรซ์" ยอดจองทะลุเป้าเกินคาด 208 คัน ด้วยจุดเด่น น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยเครื่องยนต์ Hino พร้อมช่วงล่าง รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน เข้าศูนย์ Hino ได้ทั่วประเทศ ด้วยราคาจูงใจ 1.995 ล้านบาท จากราคาเต็ม 2.3 ล้านบาท ผู้บริหารเผย เตรียมทะยอยส่งมอบรถ Q2 ปี 62 และให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตรถมินิบัสที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านได้เสมอย่างความตั้งใจไว้

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว "สกุลฎ์ซี มินิบัส" แบรนด์น้องใหม่ที่สร้างด้วยอลูมิเนียม ในงาน Bus & Truck 2018 ในวันที่ 1-3 พ.ย.61 ที่ไบเทคบางนาที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก เพราะถือว่า "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยมีการโชว์โครงสร้างของตัวรถ และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ทางบริษัทมอบให้ และที่สำคัญ คือจุดเด่นของตัวรถ ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิม ไม่ผุ ประหยัดน้ำมัน หลังคาชิ้นเดียว ไร้ปัญหาน้ำรั่วซึม เสริมความปลอดภัยด้วยโครงสร้างถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ

จึงทำให้มียอดจองในงาน Bus & Truck 2018 จำนวนถึง 208 คัน จากที่เราตั้งเป้าหมายในการจองไว้ที่ 50 คัน ด้วยราคา 1.995 ล้านบาท จากราคาเต็ม 2.3 ล้านบาท ด้วยขนาดและจำนวนที่นั่งมาตรฐาน ม2จ. 19+1 และ 20+1 ที่นั่ง เครื่องยนต์ Hino พร้อมช่วงล่าง รถโดยสารแท้ยกชุด พร้อมเบรค ABS ผลิตและประกอบออกจากโรงงาน โดยสามารถเข้าศูนย์ Hino ได้ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ทาง "สกุลฎ์ซี มินิบัสอลูมิเนียม" ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ทั้ง ฟรีดาวน์ + ผ่อนสูงสุด 72 เดือน รับประกัน Chassis + ตัวถัง! อลูมิเนียม ยาว 5 ปี แถม GPS tracking พร้อมระบบรูดบัตร และค่าดาต้าฟรี 1 ปี , กล้อง CCTV 3 ตัวภายในห้องโดยสาร และกล้องมองหลัง 1 ตัว แบบบันทึกตลอดเวลา พร้อม เซนเซอร์ ช่วยถอยแบบ 4 จุด, สติ๊กเกอร์ คาดสายรถ และของแถมอีกมากมาย และคาดว่าจะสามารถทะยอยส่งมอบรถได้ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทมีโรงประกอบ ที่มีกำลังการผลิตได้กว่า 2,800 คันต่อปี

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ กล่าวสรุปตอนท้ายว่า พวกเราผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ สกุลฎ์ซี ขอกราบขอบพระคุณ ท่านลูกค้าที่ได้ให้ความกรุณา และความไว้วางใจ สั่งจองรถมินิบัสของเราอย่างเกินความคาดหมายถึง 208 คัน ทางเรามีความซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเสียงตอบรับ และการสนับสนุนเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ และที่สำคัญการเปิดจองครั้งนี้เป็นการเปิดจองล่วงหน้าครั้งแรกของทางบริษัท ทางเราจะขอบันทึกชื่อการจองของทุกท่านครั้งนี้ ไว้ในบันทึกหน้าที่ 1 ของจุดเริ่มต้นของรถโดยสารสัญชาติไทย สกุลฎ์ซี และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลิตรถมินิบัสที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้ทุกท่านได้สมอย่างความตั้งใจไว้ครับ

สำหรับผู้ที่สนใจ รถมินิบัสอลูมิเนียม "สกุลฎ์ซี" Sakun C สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 063-1615975, 061-3918421, 035-514222 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของรถมินิบัน "สกุลฎ์ซี" ได้ทาง FB : Sakun C Innovation / IG : Sakun_c_innovation หรือ www.sakunc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้